เครื่องฟอกอากาศ Olansi เครื่องฟอกอากาศปรับปรุงคุณภาพอากาศในร่มของคุณ
สถานที่ตั้งปัจจุบัน: บ้าน » บล็อก » โรงงานเครื่องฟอกอากาศ » เครื่องฟอกอากาศที่ดีที่สุดในตลาดอินโดนีเซียในปี 2021 และ 2022 คืออะไร?

เครื่องฟอกอากาศที่ดีที่สุดในตลาดอินโดนีเซียในปี 2021 และ 2022 คืออะไร?

หมวดจำนวน:7     การ:ผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศจีน     เผยแพร่: 2564-06-23      ที่มา:https://www.olansichina.com/

เครื่องฟอกอากาศที่ดีที่สุดในตลาดอินโดนีเซียในปี 2021 และ 2022 คืออะไร?

เครื่องฟอกอากาศที่ดีที่สุดในตลาดอินโดนีเซียในปี 2021 และ 2022 คืออะไร?

มันถูกค้นพบว่าคนส่วนใหญ่ในอินโดนีเซียมักจะดิ้นรนเมื่อพูดถึงการระบุเครื่องฟอกอากาศที่ดีที่สุด ปัญหาเช่นนี้สามารถกีดกันคุณในการรับเงินที่ดี นี่เป็นเพราะคุณอาจจะซื้อคุณภาพต่ำเครื่องฟอกอากาศจีน. นี่เป็นหนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดในการเสียเงินที่หาได้ยากของคุณ สถิติแสดงให้เห็นว่ามากกว่า 70% ของเครื่องฟอกอากาศในตลาดชาวอินโดนีเซียไม่ดีพอ พวกเขาไม่ทำงานอย่างถูกต้องหรือจะไม่นานมานี้นานก่อนที่จะพังทลายลงในที่สุด

ประเทศจีนผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศ Olansi (59)

นี่คือการแก้ปัญหา

คุณกำลังค้นหาเครื่องฟอกอากาศคุณภาพสูงในอินโดนีเซียหรือไม่? คุณรู้หรือไม่ว่าด้วยข้อมูลที่ถูกต้องเช่นนั้นไม่ยากหรือซับซ้อน? ไม่จำเป็นต้องรำคาญอีกครั้งเมื่อคุณมาถูกที่แล้ว เป้าหมายที่สำคัญของการโพสต์นี้คือการเปิดเผยเครื่องฟอกอากาศที่ดีที่สุดในอินโดนีเซีย


ไม่ว่าคุณจะวางแผนที่จะซื้อเครื่องฟอกอากาศจีนหรือไม่ขอแนะนำให้คุณอ่านรายละเอียดของโพสต์นี้ด้านล่าง มันจะเปิดเผยการเลือกชั้นนำสำหรับ 2021 และ 2022 ที่คุ้มค่ากับเงินและเวลาของคุณ สิ่งเหล่านี้จะรับประกันความสะดวกสบายสูงสุดอย่างแน่นอน ก่อนที่จะติดต่อผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศใด ๆ ให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงด้านล่าง


Winix AM90 เครื่องฟอกอากาศ

ด้วยการแสดงความประทับใจที่ Winix AM90 เครื่องฟอกอากาศมีต่อชาวอินโดนีเซียในช่วงหลายปีที่ผ่านมาก็ไม่แปลกใจเลยที่เราได้ตัดสินใจที่จะพูดถึงมันก่อนอื่น นี่เป็นหนึ่งในเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำที่คุณควรเริ่มพิจารณาติดตั้งในบ้านของคุณเพราะมันเป็นงานที่ยอดเยี่ยมในการทำความสะอาดอากาศในบ้านของคุณ Winix เป็นผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศที่ผ่านการทดสอบและพิสูจน์แล้ว นี่เป็นเพราะผลิตภัณฑ์ของมันอาศัยอยู่กับความคาดหวังของชาวอินโดนีเซียในช่วงหลายปีที่ผ่านมา


หนึ่งในส่วนที่ดีที่สุดเกี่ยวกับเครื่องฟอกอากาศ Winix AM90 คือระดับประสิทธิภาพสูง ลองนึกภาพการมีอุปกรณ์ที่สามารถทำความสะอาดได้ประมาณ 99.97% ของมลพิษที่เป็นอันตรายในอากาศของคุณ นอกจากนี้อุปกรณ์นี้สามารถทำความสะอาดพื้นที่ที่วัดได้ถึงประมาณ 360 ตารางฟุต คุณสมบัติบางอย่างของมันคือ:


•มี 4 ขั้นตอนของการกรองอนุภาคที่เป็นอันตราย เหล่านี้เป็นตัวกรอง Pre ตาข่ายกรองคาร์บอนเปิดใช้งานการกรอง HEPA และการทำความสะอาดคลื่นพลาสมุต

•มันขรุขระและทนทานมาก

•กระบวนการทำความสะอาดมีประสิทธิภาพมาก

•เข้ากันได้กับ Wi-Fi คุณสามารถควบคุมอุปกรณ์ด้วยคุณสมบัตินี้ได้จากที่ใดก็ได้ในห้อง สิ่งนี้ทำให้มั่นใจได้ถึงความสะดวกสบายสูงสุด

•มันสร้างเสียงรบกวนน้อยลง

•โหมดสลีปเปิดใช้งานโดยอัตโนมัติเมื่อห้องของคุณมืด ซึ่งหมายความว่าการนอนหลับของคุณจะไม่ถูกขัดจังหวะ

• และอื่น ๆ อีกมากมาย


ในกรณีที่คุณวางแผนซื้ออันนี้ขอแนะนำให้ถามโรงงานเครื่องฟอกอากาศคำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการทำงาน คุณจะตื่นเต้นอย่างแน่นอนด้วยประสิทธิภาพ


เครื่องฟอกอากาศ KI-L80Y-T

หนึ่งในสิ่งที่น่าสนใจที่สุดเกี่ยวกับเครื่องฟอกอากาศ Ki-L80y-T ที่ดึงดูดความสนใจของอินโดนีเซียเป็นวิธีที่มันมาพร้อมกับตัวกรองที่สามารถอยู่ได้นานถึง 10 ปี มันเป็นเพียงสัญญาณที่คุณจะได้รับความคุ้มค่าที่ดีสำหรับการติดตั้งในห้องของคุณในวันนี้


เมื่อพูดถึงการกำจัดกลิ่นแม่พิมพ์สารก่อภูมิแพ้แบคทีเรียและไวรัสเครื่องฟอกอากาศ KI-L80Y-T สามารถทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ มันเป็นหนึ่งในอุปกรณ์เหล่านั้นที่คุณไม่ควรล้มเหลวในการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผู้จำหน่ายเครื่องฟอกอากาศที่คุณชื่นชอบ นี่เป็นเพราะคุณสมบัติที่มีประสิทธิภาพที่มี บางส่วนของเหล่านี้จะถูกเน้นด้านล่าง:

•ตัวชี้วัดสำหรับอากาศที่สะอาด

•มาพร้อมกับการควบคุมระยะไกลที่คุณสามารถใช้เพื่อใช้งานคุณสมบัติของมัน

•มาพร้อมกับโหมดการตรวจจับอัตโนมัติ

•พื้นที่สูงสุดที่สามารถทำความสะอาดได้คือ 62m2

•มีเทคโนโลยีความหนาแน่นสูง Plasmacluster ประมาณ 25,000

• และอื่น ๆ อีกมากมาย


ควรสังเกตว่าเครื่องฟอกอากาศ KI-L80Y-T เป็นผลิตภัณฑ์ที่คมชัด ดังนั้นไม่มีอะไรที่สั้นที่สุดของคุณสมบัติที่ดีที่สุดคาดว่าจะแสดงไว้ข้างต้นเสมอ


เครื่องฟอกอากาศระเบิด

ไม่มีข้อสงสัยข้อเท็จจริงที่ว่าเครื่องฟอกอากาศระเบิดเป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดที่ไม่เพียงแค่อยู่ในอินโดนีเซีย แต่ยังอยู่ในส่วนอื่น ๆ ของโลก นี่คือหนึ่งเครื่องใช้ไฟฟ้าที่สามารถสร้างความแตกต่างในพื้นที่ของคุณเมื่อติดตั้ง เครื่องฟอกอากาศส่วนใหญ่ที่คุณจะเจอในตลาดมีไว้สำหรับพื้นที่ที่อยู่อาศัย ซึ่งหมายความว่าคุณไม่สามารถใช้ประโยชน์จากพวกเขาในธุรกิจของคุณ เครื่องฟอกอากาศระเบิดมีแนวโน้มที่จะเสนอสิ่งที่แตกต่างกันมากในเรื่องนี้เนื่องจากสามารถใช้ในพื้นที่เชิงพาณิชย์ เหล่านี้อาจเป็นร้านอาหารโรงพยาบาลโรงเรียนและสำนักงาน


กระบวนการกรองของมันค่อนข้างมีประสิทธิภาพ ตัวอย่างเช่นมันมาพร้อมกับตัวกรองคาร์บอนเพื่อให้แน่ใจว่ามีกลิ่นจากบุหรี่ฟอร์มาลดีไฮด์และ VOCs ถูกกรอง คุณสมบัติอื่น ๆ คือ:


•สามารถทำความสะอาดพื้นที่ประมาณ 130 ตารางเมตร

•ระดับเสียงรบกวนของมันคือ 38dB

•มาตรการ CADR ประมาณ 890 m⊃3; / h

•ก๊าซที่เป็นอันตรายสามารถดูดซึมได้ง่าย


ลองอันนี้ออกมาโดยการขอให้มีคุณสมบัติเพิ่มเติมด้วยโรงงานเครื่องฟอกอากาศทุกวันนี้ นี่คือสิ่งที่ยอดเยี่ยมผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศ.


เครื่องฟอกอากาศ Olansi (K15B)

เมื่อพูดถึงการทำความสะอาดอากาศในห้องของคุณเครื่องฟอกอากาศ Olansi มีจำนวนมากที่จะนำเสนอ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี่คือเครื่องฟอกอากาศจีนที่จัดการเพื่อดึงดูดความคิดเห็นในเชิงบวกมากมายจากผู้ใช้ คุณสมบัติที่นำมาเป็นหลักฐานทั่วไปของความจริงที่ว่าเทคโนโลยีเครื่องฟอกอากาศมีขั้นสูงเกินกว่าที่ผู้คนเคยรู้จักพวกเขาในอดีต

ประเทศจีนผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศ Olansi (78)

เช่นเดียวกับตัวเลือกที่ได้รับการอธิบายเหนือ Olansi เครื่องฟอกอากาศ K15B มีไว้สำหรับพื้นที่เชิงพาณิชย์ ตัวอย่างเช่น CADR ของมันอยู่ที่ประมาณ 800. นอกจากนี้ตัวกรองคู่ของมันจะทำให้อากาศสะอาด คุณสมบัติอื่น ๆ ที่คุณจะค้นพบคือ:

•ตัวบ่งชี้มลพิษทางอากาศ

•สร้างเสียงรบกวนต่ำ

•การใช้พลังงานของมันค่อนข้างน้อย

•มีประสิทธิภาพมากในการกำจัดก๊าซที่เป็นอันตรายจากพื้นที่ของคุณ

•มันทนทานสูง

•สามารถเคลื่อนย้ายได้ง่ายจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งภายในพื้นที่เนื่องจากการออกแบบล้อล้อล่าง


บทสรุป

เมื่อเห็นข้างต้นมันค่อนข้างชัดเจนว่าในขณะที่พยายามซื้อเครื่องฟอกอากาศในอินโดนีเซียมีหลายสิ่งที่คุณต้องพิจารณาเกี่ยวกับคุณสมบัติของพวกเขา วิธีที่ดีที่สุดในการดำเนินการเกี่ยวกับกระบวนการนี้คือการพิจารณาความต้องการของคุณก่อนตัดสินใจเลือกที่จะซื้อ นอกจากนี้ให้แน่ใจว่าจะขอให้มีชื่อเสียงผู้จำหน่ายเครื่องฟอกอากาศคำถามสำคัญบางข้อ ไม่เคยทำผิดพลาดในการอุปถัมภ์โรงงานเครื่องฟอกอากาศใด ๆ ที่มาถึงของคุณ


สินค้าที่เกี่ยวข้อง

เกี่ยวกับ Olansi
Olansi Healthcare Co. , Ltd เป็นผู้ผลิตมืออาชีพของเครื่องฟอกอากาศ, น้ำไฮโดรเจน, เครื่องกรองน้ำ ฯลฯ ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ, ประสบการณ์มากกว่า 12 ปีตั้งแต่ปี 2009 ในกวางโจว, จีน โรงงานแม่พิมพ์ฉีด 60,000 m2 โรงงานกรองของตัวเองโรงงานแม่พิมพ์ของตัวเองโรงงานประกอบของตัวเอง! ห้องปฏิบัติการมืออาชีพ 600 ตารางเมตร 30 ทีมงาน R & D ของวิศวกร เราเป็น prfessional ใน ODM บริการ OEM! 3,000 ชิ้นต่อวันกำลังการผลิต! 100% การทดสอบอายุสำหรับการผลิตจำนวนมาก! CE, CB, ROHS, SASO, CQC, CCC อนุมัติ & ISO 9001: 2008 ใบรับรอง!
ติดต่อ olansi
แล้วBuidling 1, No.1 ของ Haiyi Street, Lanhe Town, Nansha District, กวางโจว, จีน
0086-15915736889
daniel@olansgz.com
ลิขสิทธิ์© 2021. บริษัท Olansi Healthcare Co. , Ltd.นโยบายความเป็นส่วนตัว