เครื่องฟอกอากาศ Olansi เครื่องฟอกอากาศปรับปรุงคุณภาพอากาศในร่มของคุณ
สถานที่ตั้งปัจจุบัน: บ้าน » บล็อก » โรงงานเครื่องฟอกอากาศ » ควรกรองเครื่องฟอกอากาศในห้องนอน Olansi HEPA ควรอยู่ตลอดเวลา?

ควรกรองเครื่องฟอกอากาศในห้องนอน Olansi HEPA ควรอยู่ตลอดเวลา?

หมวดจำนวน:0     การ:ผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศจีน     เผยแพร่: 2564-06-04      ที่มา:https://www.olansichina.com/

ควรกรองเครื่องฟอกอากาศในห้องนอน Olansi HEPA ควรอยู่ตลอดเวลา?

ควรกรองเครื่องฟอกอากาศในห้องนอน Olansi HEPA ควรอยู่ตลอดเวลา?

ทุกคนกำลังตระหนักถึงสิ่งที่สภาพแวดล้อมการใช้ชีวิตที่ดีต่อสุขภาพ นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงที่ดีที่เกี่ยวข้องกับมาตรฐานการดำรงชีวิตและสิ่งต่าง ๆ มีการเปลี่ยนแปลงจากสิ่งที่พวกเขาเคยเป็นเหมือนมาก่อน สิ่งนี้ได้เห็นการเพิ่มขึ้นของเครื่องฟอกอากาศใช้ภายในการตั้งค่าในร่ม ครอบครัวใช้การใช้เครื่องฟอกอากาศมากขึ้นสำหรับพื้นที่ในร่ม


ความนิยมของเครื่องฟอกอากาศจีนนำไปสู่คำถามมากมายเกี่ยวกับวิธีการใช้งานและไม่ว่าพวกเขาควรจะทิ้งไว้ตลอดเวลาสำหรับพวกเขาที่จะทำงานตามที่ควรจะเป็น

ประเทศจีนผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศ Olansi (78)

เครื่องฟอกอากาศ PM2.5 จัดการกับฝุ่นและสารก่อภูมิแพ้ที่พบในบ้าน มีเครื่องฟอกอากาศในบ้านที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นพิเศษสำหรับการฆ่าเชื้อและมีบางอย่างที่มีการกำหนดเป้าหมายเฉพาะเพื่อต่อสู้กับมลพิษบางตัวในบ้าน มีบางคนที่เชื่อว่าเครื่องฟอกอากาศจีนควรจะออกจากการดำเนินงานตลอดทั้งกลางวันและกลางคืนเพื่อให้แน่ใจว่าอากาศอยู่ในสถานะที่ดีที่สุด


ในลมหายใจเดียวกันผู้ที่รู้สึกว่าออกจากเครื่องฟอกอากาศ HEPA ทุกอย่างผ่านการสูญเสียพลังงานและการบริโภคตัวกรองนั้นเร็วเกินไป สิ่งนี้นำไปสู่ค่าใช้จ่ายทดแทนสูงสร้างภาระทางเศรษฐกิจที่ผู้คนอาจไม่เต็มใจที่จะจัดการกับ


เครื่องฟอกอากาศอาจไม่เหลือตลอดเวลาเพราะ:

1.เครื่องฟอกอากาศใช้ภายในช่องว่างปิดล้อมหลักการหลักคือการปรับปรุงความอิ่มตัวภายในและทำความสะอาดอากาศภายในเครื่องฟอกอากาศ Olansiดูดอากาศกรองและชำระล้างแล้วปล่อยให้อากาศบริสุทธิ์ออกมา สิ่งนี้จะช่วยลดสารที่เป็นอันตรายและข้อตกลงกับกลิ่นแปลก ๆ สิ่งนี้ช่วยเพิ่มอากาศ การไหลของอากาศเป็นไปในร่มไปในร่ม เมื่อการทำให้บริสุทธิ์เสร็จสิ้นเป็นเวลานานความเข้มข้นของคาร์บอนไดออกไซด์ภายในห้องจะถูกผูกไว้เพื่อเพิ่มขึ้นและอากาศเก่าไม่ดีต่อสุขภาพ ในบางจุดมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะระบายอากาศและปล่อยให้อากาศกลางแจ้งเข้ามานานแค่ไหนที่ประตูและหน้าต่างยังคงเปิดขึ้นอยู่กับคุณภาพอากาศโดยรอบ


2.เมื่อคุณระบายอากาศห้องเครื่องฟอกอากาศไอออนลบไม่ทำงานกับค่าสูงสุดและเป็นการดีกว่าที่จะปิดในเวลาดังกล่าวการแลกเปลี่ยนทางอากาศกลางแจ้งในร่มแล้วกลางแจ้ง โดยการระบายอากาศเมื่ออากาศกลางแจ้งสดใหม่สภาพแวดล้อมที่เป็นบวกของสภาพแวดล้อมถูกสร้างขึ้นภายในบ้าน อากาศสกปรกและอากาศอิ่มตัวด้วยคาร์บอนไดออกไซด์จะปล่อยให้ออกจากห้องและมีการแนะนำให้ใช้อากาศบริสุทธิ์ หลังจากปิดประตูและหน้าต่างเครื่องฟอกอากาศเดสก์ท็อปหรือเครื่องกรองชนิดอื่น ๆ ที่ใช้ไปรอบ ๆ บ้านสามารถรีสตาร์ทได้และมีเอฟเฟกต์เต็มรูปแบบ

จีนผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศ Olansi (39)

เครื่องฟอกอากาศ Olansi เป็นที่นิยมมากเนื่องจากคุณภาพสูงและผลลัพธ์ที่พวกเขาช่วยให้บรรลุภายในบ้าน Olansi เป็นผู้ผลิตที่ยอดเยี่ยมของ China Air Purifies บริษัท เกี่ยวข้องกับเครื่องฟอกอากาศเดสก์ท็อปPM2.5, UVC และเครื่องฟอกอากาศ HEPA บริษัท มีความเชี่ยวชาญและความสามารถด้านเทคโนโลยีในการสร้างเครื่องฟอกอากาศในบ้านที่ดีที่สุดเพื่อปรับปรุงสุขภาพของมนุษย์ในรูปแบบที่อาจเป็นไปไม่ได้ในอดีต


สินค้าที่เกี่ยวข้อง

เกี่ยวกับ Olansi
Olansi Healthcare Co. , Ltd เป็นผู้ผลิตมืออาชีพของเครื่องฟอกอากาศ, น้ำไฮโดรเจน, เครื่องกรองน้ำ ฯลฯ ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ, ประสบการณ์มากกว่า 12 ปีตั้งแต่ปี 2009 ในกวางโจว, จีน โรงงานแม่พิมพ์ฉีด 60,000 m2 โรงงานกรองของตัวเองโรงงานแม่พิมพ์ของตัวเองโรงงานประกอบของตัวเอง! ห้องปฏิบัติการมืออาชีพ 600 ตารางเมตร 30 ทีมงาน R & D ของวิศวกร เราเป็น prfessional ใน ODM บริการ OEM! 3,000 ชิ้นต่อวันกำลังการผลิต! 100% การทดสอบอายุสำหรับการผลิตจำนวนมาก! CE, CB, ROHS, SASO, CQC, CCC อนุมัติ & ISO 9001: 2008 ใบรับรอง!
ติดต่อ olansi
แล้วBuidling 1, No.1 ของ Haiyi Street, Lanhe Town, Nansha District, กวางโจว, จีน
0086-15915736889
daniel@olansgz.com
ลิขสิทธิ์© 2021. บริษัท Olansi Healthcare Co. , Ltd.นโยบายความเป็นส่วนตัว