เครื่องฟอกอากาศ Olansi เครื่องฟอกอากาศปรับปรุงคุณภาพอากาศในร่มของคุณ
สถานที่ตั้งปัจจุบัน: บ้าน » บล็อก » ฟอกอากาศ » เครื่องฟอกอากาศ hepa ห้องเรียนโรงเรียนแบบพกพาที่ดีที่สุดอันดับต้น ๆ สำหรับไวรัส COVID และรายงานผู้บริโภคแม่พิมพ์ในสหรัฐอเมริกา 2021

เครื่องฟอกอากาศ hepa ห้องเรียนโรงเรียนแบบพกพาที่ดีที่สุดอันดับต้น ๆ สำหรับไวรัส COVID และรายงานผู้บริโภคแม่พิมพ์ในสหรัฐอเมริกา 2021

หมวดจำนวน:8     การ:ผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศของจีน     เผยแพร่: 2564-09-16      ที่มา:https://www.olansichina.com/

เครื่องฟอกอากาศ hepa ห้องเรียนโรงเรียนแบบพกพาที่ดีที่สุดอันดับต้น ๆ สำหรับไวรัส COVID และรายงานผู้บริโภคแม่พิมพ์ในสหรัฐอเมริกา 2021

เครื่องฟอกอากาศ hepa ห้องเรียนโรงเรียนแบบพกพาที่ดีที่สุดอันดับต้น ๆ สำหรับไวรัส COVID และรายงานผู้บริโภคแม่พิมพ์ในสหรัฐอเมริกา 2021

ผลกระทบต่อสุขภาพของเชื้อรานั้นค่อนข้างน่ากลัวอาการเหล่านี้อาจเป็นอาการคันตามผิวหนังหรือตา หายใจมีเสียงวี๊ด ผิวแดง ตาแดง และมีอาการคัดจมูกหากคุณตกเป็นเหยื่อของปัญหานี้ มีโอกาสที่คุณจะใช้จ่ายเกินความจำเป็นจากการศึกษาพบว่า หากคุณเป็นโรคหืด คุณจะเกิดปฏิกิริยากับเชื้อราได้ง่ายสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับสิ่งเหล่านี้คือความจริงที่ว่าเชื้อรามีศักยภาพที่จะสร้างความหายนะให้กับร่างกายของคุณในขณะนี้ สิ่งสำคัญคือต้องเริ่มมองหาโซลูชันที่พิสูจน์แล้วว่าสามารถกำจัดได้

เครื่องฟอกอากาศตั้งโต๊ะ Olansi A4 Pro (13)

เครื่องฟอกอากาศสามารถช่วยได้อย่างไร

เมื่อพูดถึงการกำจัดเชื้อรา ไม่มีวิธีอื่นใดที่ดีไปกว่าการใช้เครื่องฟอกอากาศคุณสามารถตัดสินใจใช้ aเครื่องฟอกอากาศจีนหรือแม้แต่อุปถัมภ์ซัพพลายเออร์เครื่องฟอกอากาศรายอื่นตราบใดที่คุณกำลังติดต่อกับผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว เชื้อราสามารถดูแลในพื้นที่ของคุณได้อย่างง่ายดาย


โพสต์นี้จะเปิดเผยเครื่องฟอกอากาศที่ดีที่สุดสำหรับกำจัดเชื้อราหากคุณมีพื้นที่ขนาดเล็กหรือใหญ่ อ่านรายละเอียดตั้งแต่ต้นจนจบนี่เป็นเพราะมีบางสิ่งสำหรับคุณเสมอ


วอร์นาโด PCO575DC

หากมีสิ่งหนึ่งที่ Vornado ได้พิสูจน์มาตลอดหลายปีที่ผ่านมา นั่นคือความจริงที่ว่า Vornado เข้าใจวิธีสร้างอุปกรณ์ของแท้และเชื่อถือได้ผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศรายนี้เป็นของจริงและมีหลักฐานมากมายที่จะแสดงสิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการทำคือใช้เครื่องฟอกอากาศมันฝรั่งในการต่อสู้กับเชื้อรามันจะไม่ทำงานตามที่คาดไว้Vornado เป็นบริษัทที่มีโรงงานเครื่องฟอกอากาศในสหรัฐอเมริกา


Vornado PCO575DC มาพร้อมกับ 3 ตัวกรองที่สำคัญ – ตัวกรองถ่านกัมมันต์, ตัวกรอง HEPA และตัวกรองแสงยูวีไม่ว่าคุณต้องการดักจับเชื้อราหรืออนุภาคอื่นๆ เช่น ฝุ่น ความโกรธ ขน หรือควัน เครื่องฟอกอากาศนี้มีประสิทธิภาพมากนอกจากนี้ยังสามารถย่อยสลาย VOCs (สารประกอบอินทรีย์ระเหยง่าย) ให้เป็นโมเลกุลที่ไม่เป็นอันตรายเช่น CO2 และ H2O ได้เป็นอย่างดีพูดได้เลยว่าชั้นกรองของมันถูกสร้างมาอย่างแน่นหนาซึ่งหมายความว่าสามารถมีอายุการใช้งานยาวนานมากก่อนที่จะต้องเปลี่ยนใหม่


ประโยชน์บางประการของมันคือ

âมาพร้อมพัดลมทรงพลังที่ฟอกอากาศได้อย่างทั่วถึง

• คะแนนในแง่ของการเปลี่ยนแปลงต่อชั่วโมงนั้นสูงมากตัวอย่างเช่น สามารถทำความสะอาดพื้นที่ของคุณได้มากกว่า 10 ครั้งภายใน 60 นาที

• CADR สำหรับฝุ่น ควัน และละอองเกสรคือ 175cfm, 166cfm และ 192cfm ตามลำดับ

• มีไฟแสดงการเปลี่ยนไส้กรอง


Germguardian AC9200WCA

เมื่อพูดถึงการฆ่าเชื้อราในอวกาศ Germguardian AC9200WCA ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในเครื่องฟอกอากาศที่เก่าแก่และมีประสิทธิภาพมากที่สุดเช่นเดียวกับอุปกรณ์ที่กล่าวไว้ข้างต้น สหรัฐอเมริกาเป็นที่ตั้งของโรงงานเครื่องฟอกอากาศดังนั้นจึงไม่ใช่เครื่องฟอกอากาศจีน.เหตุผลหนึ่งที่ทำให้แบรนด์นี้โดดเด่นกว่าคู่แข่งรายอื่นๆ ในตลาดก็คือเทคโนโลยีการกรองสิ่งนี้ไม่ได้ขึ้นอยู่กับแสง UV-C เท่านั้น แต่ผู้ใช้หลายคนพบว่ามันเหนือกว่าอุปกรณ์อื่นๆผู้จำหน่ายเครื่องฟอกอากาศรายนี้คุ้มค่าที่จะลอง

เมื่อพูดถึงการกำจัดสารเคมีและเชื้อรา คุณจะได้รับความคุ้มค่าคุ้มราคาจากผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศที่เชื่อถือได้รายนี้อย่างแน่นอนขั้นตอนการกรอง/ขั้นตอนการกรองขึ้นอยู่กับ 3 ขั้นตอนเหล่านี้คือแสง UV-C ถ่านกัมมันต์และตัวกรอง HEPAทำให้มีประสิทธิภาพในการจับโรคราน้ำค้าง ไวรัส และเชื้อรา


ประโยชน์บางประการของมันคือ:

• มาพร้อมการตั้งค่าความเร็ว 3 ระดับเพื่อความสะดวกของคุณ

• แสง UV-C มีประสิทธิภาพมาก

â พกพาสะดวกจากจุดหนึ่งไปอีกจุดหนึ่งด้วยที่จับ

• ใช้ได้ทั้งพื้นที่ขนาดกลางและขนาดใหญ่

• ดีไซน์กะทัดรัดมาก


Silveronyx

คนส่วนใหญ่เชื่อว่า Silveronyx เป็นเครื่องฟอกอากาศของจีนซึ่งไม่เป็นความจริงเนื่องจากโรงงานเครื่องฟอกอากาศสามารถพบได้ในสหรัฐอเมริกาผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศรายนี้สามารถสร้างชื่อเสียงในการส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงในราคาลดพิเศษอุปกรณ์นี้เป็นตัวอย่างทั่วไปของวิธีการที่สามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดเมื่อพูดถึงการจับเชื้อราและไวรัส มีบริษัทเพียงไม่กี่แห่งที่สามารถจับคู่สิ่งที่แบรนด์นี้นำเสนอได้


เป็นมูลค่าการกล่าวขวัญว่าคุณสมบัติของมันน่าประทับใจมากมีการทำความสะอาดประมาณ 5 ขั้นตอนเพื่อให้แน่ใจว่าอากาศของคุณได้รับการทำความสะอาดจากอนุภาคในอากาศที่เป็นอันตรายและเป็นอันตรายได้แก่ แผ่นกรองตาข่าย ไส้กรอง H13 แผ่นกรอง HEPA แสงยูวี และแผ่นกรองถ่านกัมมันต์ด้วยชุดค่าผสมเหล่านี้ คุณวางใจได้ว่าอนุภาคที่เป็นอันตรายประมาณ 99.97% จะถูกกำจัดออกไปสามารถขจัดเชื้อรา ควัน ฝุ่น สารก่อภูมิแพ้ ละอองเกสร กลิ่นครัว และอื่น ๆ อีกมากมาย.


ประโยชน์บางประการของมันคือ

• เหมาะสำหรับห้องขนาดใหญ่ (500 ตารางฟุต)

â มาพร้อมเซนเซอร์ปรับการไหลของอากาศ

• เทคโนโลยีการฟอกระดับพรีเมียม

• ฟังก์ชันและคุณสมบัติที่ใช้งานง่าย

• ตัวบ่งชี้การเปลี่ยนไส้กรอง

เครื่องฟอกอากาศ Olansi (K15)

เครื่องฟอกอากาศ Olansiผลิตในประเทศจีนอาจเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่น่าเชื่อถือที่สุดที่คุณสามารถหาได้สำหรับการฆ่าเชื้อราและไวรัสปัจจุบันเครื่องฟอกอากาศส่วนใหญ่มีความเชี่ยวชาญในด้านใดด้านหนึ่งบางชนิดสามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัสได้อย่างไรก็ตาม พวกมันจะไม่มีประสิทธิภาพในการต่อสู้กับควันและฝุ่นแม้ว่าการใช้เครื่องฟอกอากาศดังกล่าวจะไม่ใช่เรื่องผิด แต่คุณมีข้อ จำกัด บางประการ


นี่คือเหตุผลที่คุณต้องการอุปกรณ์ที่มีความยืดหยุ่นสูง เช่น เครื่องฟอกอากาศ Olansiตัวอย่างเช่น สามารถกำจัดเชื้อรา กลิ่นสัตว์เลี้ยง VOCs เบนซิน ฝุ่น ควัน แบคทีเรีย ไวรัส สารก่อภูมิแพ้ ละอองเกสร และอื่น ๆ อีกมากมายคุณจะเห็นได้ว่ามันเป็นเครื่องฟอกอากาศของจีนที่สมบูรณ์


ประโยชน์บางประการของมันคือ:

â เสียงรบกวนต่ำขณะทำงาน

• การออกแบบอย่างมีสไตล์เพื่อให้พื้นที่ของคุณดูน่าดึงดูด

âใช้งานง่าย

• เทคโนโลยีการกรองที่มีประสิทธิภาพ

• คุณสมบัติอัจฉริยะเพื่อความสะดวกสบายของคุณ

• และอื่น ๆ

ผู้จัดจำหน่ายเครื่องฟอกอากาศ Olansi (7)

บทสรุป

จากเครื่องฟอกอากาศต่างๆ ที่เปิดเผยข้างต้น มีเหตุผลทุกประการที่จะเชื่อว่าคุณอยู่ห่างจากการอุปถัมภ์ซัพพลายเออร์เครื่องฟอกอากาศที่เชื่อถือได้เพียงไม่กี่ก้าวในกรณีที่คุณต้องการเครื่องฟอกอากาศของจีน เครื่องฟอกอากาศ Olansi จะพิสูจน์ได้ดีเยี่ยม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับห้องเรียนโรงเรียนแบบพกพาที่ดีที่สุดเครื่องฟอกอากาศ hepaสำหรับไวรัส COVID และรายงานผู้บริโภคเชื้อรารีวิวในสหรัฐอเมริกา 2021 คุณสามารถเยี่ยมชม Olansi China ได้ที่https://www.olansichina.com/air-purifier.htmlสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

สินค้าที่เกี่ยวข้อง

เกี่ยวกับ Olansi
Olansi Healthcare Co. , Ltd เป็นผู้ผลิตมืออาชีพของเครื่องฟอกอากาศ, น้ำไฮโดรเจน, เครื่องกรองน้ำ ฯลฯ ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ, ประสบการณ์มากกว่า 12 ปีตั้งแต่ปี 2009 ในกวางโจว, จีน โรงงานแม่พิมพ์ฉีด 60,000 m2 โรงงานกรองของตัวเองโรงงานแม่พิมพ์ของตัวเองโรงงานประกอบของตัวเอง! ห้องปฏิบัติการมืออาชีพ 600 ตารางเมตร 30 ทีมงาน R & D ของวิศวกร เราเป็น prfessional ใน ODM บริการ OEM! 3,000 ชิ้นต่อวันกำลังการผลิต! 100% การทดสอบอายุสำหรับการผลิตจำนวนมาก! CE, CB, ROHS, SASO, CQC, CCC อนุมัติ & ISO 9001: 2008 ใบรับรอง!
ติดต่อ olansi
แล้วBuidling 1, No.1 ของ Haiyi Street, Lanhe Town, Nansha District, กวางโจว, จีน
0086-15915736889
daniel@olansgz.com
ลิขสิทธิ์© 2021. บริษัท Olansi Healthcare Co. , Ltd.นโยบายความเป็นส่วนตัว