เครื่องฟอกอากาศ Olansi เครื่องฟอกอากาศปรับปรุงคุณภาพอากาศในร่มของคุณ
สถานที่ตั้งปัจจุบัน: บ้าน » บล็อก » โรงงานเครื่องฟอกอากาศ » เครื่องฟอกอากาศที่ดีที่สุดในตลาดไทยคืออะไรในปี 2021 และ 2022

เครื่องฟอกอากาศที่ดีที่สุดในตลาดไทยคืออะไรในปี 2021 และ 2022

หมวดจำนวน:110     การ:ผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศจีน     เผยแพร่: 2564-07-01      ที่มา:https://www.olansichina.com/

เครื่องฟอกอากาศที่ดีที่สุดในตลาดไทยคืออะไรในปี 2021 และ 2022

เครื่องฟอกอากาศที่ดีที่สุดในตลาดไทยคืออะไรในปี 2021 และ 2022

สถิติแสดงให้เห็นว่ามีแบรนด์ต่าง ๆ ของเครื่องฟอกอากาศในประเทศไทย. ในขณะที่บางคนคาดว่าจะทำพาดหัวข่าวจำนวนมากในปี 2564 หลายคนไม่คุ้มกับเงินและเวลาของคุณ นี่เป็นเพราะพวกเขาไม่ดีพอที่จะติดตั้งในพื้นที่ของคุณ เครื่องฟอกอากาศกำลังพัฒนาอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดในหมู่ผู้อื่น ตัวอย่างเช่นหากคุณวางแผนที่จะซื้อเครื่องฟอกอากาศจีนมีคุณสมบัติบางอย่างที่คุณควรระวังเสมอ สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้มั่นใจถึงความต้องการของคุณตามที่คาดไว้

ผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศ Olansi (11)

นี่คือการแก้ปัญหาของคุณ

คุณกำลังดิ้นรนเพื่อหาผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศที่ดีที่สุดในประเทศไทยหรือไม่? คุณรู้หรือไม่ว่าไม่พบชื่อเสียงและผลิตภัณฑ์ของผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศสามารถพิสูจน์ได้ว่ามีความเสี่ยงมาก? นี่เป็นเพราะคุณสามารถสูญเสียเงินที่หามาได้ยาก


เป้าหมายหลักของการโพสต์นี้คือการเปิดเผยเครื่องฟอกอากาศที่ดีที่สุดที่อยู่ในประเทศไทย ในกรณีที่คุณวางแผนที่จะซื้อเครื่องฟอกอากาศจีนให้แน่ใจว่าได้อ่านรายละเอียดอย่างละเอียดก่อนตัดสินใจขั้นสุดท้าย นี่เป็นเพราะมันจะช่วยให้คุณค้นหาซัพพลายเออร์เครื่องฟอกอากาศที่เหมาะสมเพื่อจัดการกับ


ระเบิดขนาดเล็ก

Blast Mini เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของเทคโนโลยี Guardian นี่เป็นสมาร์ทแน่นอนเครื่องฟอกอากาศนั่นเป็นงานที่สมบูรณ์แบบในการทำความสะอาดพื้นที่ของคุณ คนส่วนใหญ่เปรียบเทียบอุปกรณ์นี้ไปยังเครื่องฟอกอากาศ Olansi ความจริงก็คือแม้ว่าทั้งคู่จะมีประสิทธิภาพ แต่ก็แตกต่างกันเล็กน้อย เป็นเหตุผลว่าทำไมคุณต้องระบุความต้องการของคุณก่อนที่จะติดต่อผู้จำหน่ายเครื่องฟอกอากาศใด ๆ ตัวอย่างเช่นมีบทบาท Blast Mini สามารถทำงานได้ซึ่งเครื่องฟอกอากาศ Olansi อาจขาดการแสดง มันคุ้มค่าที่จะชี้ให้เห็นว่าทั้งสองเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม


Blast Mini เป็นอุปกรณ์ที่เชื่อถือได้ซึ่งสามารถช่วยให้คุณทำความสะอาดพื้นที่ใดก็ได้ นี่เป็นเพราะมันได้รับการออกแบบมาสำหรับทั้งที่อยู่อาศัยและพื้นที่เชิงพาณิชย์ การค้นพบสิ่งที่เราสามารถทำได้อย่างแน่นอนทำให้คุณต้องการที่จะพิจารณาว่าติดตั้งในพื้นที่ของคุณ ตัวอย่างเช่นสามารถทำความสะอาดห้องภายใน 7 นาทีซึ่งค่อนข้างน่าประทับใจ


คุณสมบัติเพิ่มเติมของมันคือ:

• CADR คือ585m⊃3; / h

•พื้นที่สูงสุดที่สามารถครอบคลุมได้คือ 915SQFT (85m2)

•ระดับเสียงรบกวนของมันคือ 48dB

•มาพร้อมกับการออกแบบแอโรไดนามิกเพื่อให้แน่ใจว่าสามารถทำความสะอาดพื้นที่ขนาดใหญ่ได้โดยไม่ต้องยุ่งยาก

•ใช้การกรอง 3 ขั้นตอนเพื่อกำจัดสารก่อภูมิแพ้, แม่พิมพ์, ฝุ่น, ไวรัส, ควัน, VOCs และอนุภาคที่เป็นอันตรายอื่น ๆ


เครื่องฟอกอากาศ SQAIR

ผลิตภัณฑ์นี้มาจากผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศเดียวกันที่กล่าวถึงข้างต้น มันเป็นการผสมผสานระหว่างประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือ หนึ่งในเหตุผลที่คนส่วนใหญ่มักติดตั้งเครื่องฟอกอากาศในบ้านของพวกเขาคือการกำจัดก๊าซและกลิ่น แน่นอนว่าพวกเขามีความหมายทางการแพทย์ระยะยาวบางครั้งก็ละเลย ด้วยเครื่องฟอกอากาศ SQAIR จะไม่มีความจำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับภัยคุกคามดังกล่าวอีกครั้ง นี่เป็นเพราะสามารถดูแลพวกเขาได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด


มันไม่ใช่แค่ง่าย แต่ยังคุ้มค่า นี้เครื่องฟอกอากาศสามารถทำความสะอาดห้องที่มีขนาดประมาณ 45m2 ภายใน 25 นาที นอกจากนี้ดูเหมือนว่าจะสร้างเสียงน้อยที่สุด (54dB) เมื่อเทียบกับเครื่องกรองอื่น ๆ ที่คุณจะเจอในตลาด คุณสมบัติบางอย่างของมันจะถูกระบุไว้ด้านล่าง


•การใช้พลังงานน้อยที่สุด

•ควันและกลิ่นจะถูกลบออกโดยตัวกรองคาร์บอน

•ไวรัสฝุ่นและมลพิษอื่น ๆ ได้รับการจัดการโดยตัวกรองกอง

• CADR อยู่ที่ประมาณ 65-316m3 / ชั่วโมง

• และอื่น ๆ อีกมากมาย


จากข้างต้นไม่มีข้อสงสัยที่ว่าผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศนี้เป็นหนึ่งในดีที่สุดในประเทศไทย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าถามคำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงงานเครื่องฟอกอากาศก่อนที่จะมีความมุ่งมั่นใด ๆ


เครื่องฟอกอากาศ Afloia

Afloia เป็นผู้จำหน่ายเครื่องฟอกอากาศยอดนิยมในโลก เป็นที่ทราบกันดีว่าการผลิตอุปกรณ์ทำความสะอาดอากาศที่ดีที่สุด มีบางสิ่งที่พิเศษเกี่ยวกับอันนี้ มันเป็นความจริงที่ว่ามันได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพมากในการกำจัดกลิ่นที่ไม่ดีและไม่เหมาะสมหลังจากติดตั้งในพื้นที่ มันมีความคิดเห็นในเชิงบวกมากมายจากผู้คนที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย เช่นเดียวกับตัวเลือกที่กล่าวถึงข้างต้นอันนี้ยังคุ้มค่า


สามารถทำความสะอาดพื้นที่ 500m2 ภายใน 90 นาที ส่วนที่ดีที่สุดคือมันจะทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบโดยกำจัดมลพิษที่เป็นอันตรายในอากาศ สิ่งนี้เกิดขึ้นได้ผ่านกระบวนการกรอง 3stage คุณสมบัติเพิ่มเติมของมันคือ:


•มีการจัดอันดับ CADR ประมาณ250m⊃3; / h

•กระบวนการกรอง 3stage ของมันรวมถึง prefilter, ตัวกรองฮีปและตัวกรองคาร์บอนเปิดใช้งาน

•ไม่มีใบมีด สิ่งนี้ทำให้ปลอดภัยสำหรับห้องที่มีเด็ก ๆ

•เสียงต่ำสุดคือ 28dB

•การใช้พลังงานของมันคือ 35 วัตต์

•ความเร็วพัดลมมี 3 ตัวเลือกที่ปรับได้


เครื่องฟอกอากาศ Levoit

นี่เป็นอุปกรณ์หนึ่งที่ผู้คนมักจะเปรียบเทียบกับเครื่องฟอกอากาศ Olansi เสมอ ตามที่กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ทั้งสองมีความแตกต่างบางส่วน ไม่ว่ากรณีใดก็ตามจึงไม่ต้องสงสัยข้อเท็จจริงที่ว่า Levoit นั้นเชื่อถือได้และเชื่อถือได้ผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศคุณสามารถอุปถัมภ์ด้วยส่วนที่เหลือของจิตใจ อุปกรณ์ฟอกอากาศของมันสมบูรณ์แบบเมื่อพูดถึงการลบฝุ่นละอองเกสรควันและอื่น ๆ หากคุณกำลังทุกข์ทรมานจากโรคภูมิแพ้สัตว์เลี้ยงนี่เป็นตัวเลือกที่แนะนำมากที่สุดในการสำรวจ


คุณสมบัติบางอย่างของมันจะถูกเน้นด้านล่าง:

• CADR อยู่ที่ประมาณ 40 m⊃3; / h

•สามารถทำความสะอาดห้องที่มีขนาดประมาณ 219sqft

•ตัวกรอง HEPA ของมันมีคุณภาพสูงมาก นอกจากนี้ยังมีตัวกรองล่วงหน้าซึ่งช่วยในการจับอนุภาคของแข็งรอบ ๆ ห้องของคุณ

•มันทนทานสูง

• 24dB เป็นรุ่นเสียงน้อยที่สุด

• และอื่น ๆ อีกมากมาย


เครื่องฟอกอากาศ Olansi

Olansi Air Purifier เป็นผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้ที่คุณต้องลอง มันเป็นเครื่องฟอกอากาศจีนที่จัดการให้มีชีวิตขึ้นอยู่กับความคาดหวังในช่วงหลายปีที่ผ่านมามีการแสดงที่โดดเด่นบางครั้งในบ้าน แน่นอนว่ามันจะเป็นการซื้อที่ดีสำหรับพื้นที่ของคุณ มีเครื่องฟอกอากาศ Olansi ที่แตกต่างกันที่คุณสามารถใช้ประโยชน์จากในตลาด ตัวอย่างเช่นมี A02, K15 และอื่น ๆ สิ่งที่คุณต้องทำคือเลือกหนึ่งที่สอดคล้องกับความต้องการของคุณจากความไว้วางใจเครื่องฟอกอากาศผู้ผลิต.


คุณสมบัติของเครื่องฟอกอากาศ Olansi

•การออกแบบที่กะทัดรัด

•กระบวนการทำความสะอาดที่มีประสิทธิภาพ

•สามารถทำความสะอาดทั้งในเชิงพาณิชย์และที่อยู่อาศัย

•ตัวบ่งชี้คุณภาพอากาศ

•การสร้างเสียงรบกวนต่ำ

• CADR สูง

• และอื่น ๆ

จีนผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศ Olansi (73)

บทสรุป

เมื่อเห็นข้างต้นมันค่อนข้างชัดเจนว่ามีอุปกรณ์ฟอกอากาศยอดนิยมมากมายในประเทศไทย คุณเพียงแค่ต้องรู้สถานที่ที่เหมาะสมในการมองหาพวกเขา ส่วนที่ดีคือโพสต์นี้มีการจัดการรายการที่ดีที่สุด สิ่งที่คุณต้องทำคือเลือกหนึ่งรายการตามความต้องการฟอกอากาศของคุณสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องฟอกอากาศไทยคุณสามารถเยี่ยมชมhttps://www.olansith.comสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

สินค้าที่เกี่ยวข้อง

เกี่ยวกับ Olansi
Olansi Healthcare Co. , Ltd เป็นผู้ผลิตมืออาชีพของเครื่องฟอกอากาศ, น้ำไฮโดรเจน, เครื่องกรองน้ำ ฯลฯ ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ, ประสบการณ์มากกว่า 12 ปีตั้งแต่ปี 2009 ในกวางโจว, จีน โรงงานแม่พิมพ์ฉีด 60,000 m2 โรงงานกรองของตัวเองโรงงานแม่พิมพ์ของตัวเองโรงงานประกอบของตัวเอง! ห้องปฏิบัติการมืออาชีพ 600 ตารางเมตร 30 ทีมงาน R & D ของวิศวกร เราเป็น prfessional ใน ODM บริการ OEM! 3,000 ชิ้นต่อวันกำลังการผลิต! 100% การทดสอบอายุสำหรับการผลิตจำนวนมาก! CE, CB, ROHS, SASO, CQC, CCC อนุมัติ & ISO 9001: 2008 ใบรับรอง!
ติดต่อ olansi
แล้วBuidling 1, No.1 ของ Haiyi Street, Lanhe Town, Nansha District, กวางโจว, จีน
0086-15915736889
daniel@olansgz.com
ลิขสิทธิ์© 2021. บริษัท Olansi Healthcare Co. , Ltd.นโยบายความเป็นส่วนตัว