เครื่องฟอกอากาศ Olansi เครื่องฟอกอากาศปรับปรุงคุณภาพอากาศในร่มของคุณ
สถานที่ตั้งปัจจุบัน: บ้าน » บล็อก » โรงงานเครื่องฟอกอากาศ » สิ่งสำคัญที่ต้องรู้ก่อนที่จะได้รับเครื่องฟอกอากาศ HEPA จากซัพพลายเออร์หรือผู้จัดจำหน่าย

สิ่งสำคัญที่ต้องรู้ก่อนที่จะได้รับเครื่องฟอกอากาศ HEPA จากซัพพลายเออร์หรือผู้จัดจำหน่าย

หมวดจำนวน:2     การ:ผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศจีน     เผยแพร่: 2564-07-10      ที่มา:https://www.olansichina.com/

สิ่งสำคัญที่ต้องรู้ก่อนที่จะได้รับเครื่องฟอกอากาศ HEPA จากซัพพลายเออร์หรือผู้จัดจำหน่าย

สิ่งสำคัญที่ต้องรู้ก่อนที่จะได้รับเครื่องฟอกอากาศ HEPA จากซัพพลายเออร์หรือผู้จัดจำหน่าย

เครื่องฟอกอากาศ HEPAเป็นตัวเลือกที่พบมากที่สุดในตลาดวันนี้ เครื่องฟอกอากาศเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะดีที่สุดในตลาดและพวกเขามาในประเภทและรูปแบบที่แตกต่างกันพวกเขายอดเยี่ยมในการควบคุมฝุ่นภูมิแพ้และการโจมตีของโรคหอบหืดเนื่องจากมีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดอากาศอย่างมีประสิทธิภาพ สิ่งหนึ่งที่ควรทราบคือระดับของคุณภาพค่อนข้างแตกต่างกันและมักจะขึ้นอยู่กับรุ่นหรือแบรนด์ที่มีอยู่ในตลาด


เมื่อเลือกเครื่องฟอกอากาศที่บ้านที่ดีที่สุดในหมวดหมู่นี้มีบางสิ่งที่ควรเข้าใจ

ผู้จัดจำหน่ายเครื่องฟอกอากาศ Olansi (12)

พื้นที่ทำความสะอาดและอัตราแลกเปลี่ยนอากาศ

เมื่อเลือกเครื่องฟอกอากาศ HEPA เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องเลือกหนึ่งด้วยอัตราแลกเปลี่ยนอากาศสูงทุกชั่วโมงในห้องหรือพื้นที่ใด ๆ โดยไม่คำนึงถึงขนาด สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าน้ำยาทำความสะอาดอากาศไม่ได้และไม่สามารถทำความสะอาดผ่านผนังได้ นอกจากนี้พวกเขาไม่สามารถทำความสะอาดโถงทางเดินแคบ ๆ หรือทำความสะอาดหนึ่งไปยังประตูถัดไปผ่านประตู เครื่องฟอกอากาศ HEPA จะต้องอยู่ในห้องไม่ใช่สิ่งที่อยู่ติดกัน หากต้องทำความสะอาดห้องเครื่องฟอกอากาศ HEPA สามารถทำความสะอาดห้องนอนเฉลี่ย 15 ครั้งทุกชั่วโมง คนส่วนใหญ่ชอบที่จะมีเครื่องฟอกอากาศ HEPA สองเครื่อง: หนึ่งในห้องนอนและอื่น ๆ ในพื้นที่นั่งเล่น


มีความเข้าใจผิดที่ผู้คนคิดว่าเมื่อห้องมีขนาดเล็กพวกเขาควรได้รับเครื่องฟอกอากาศขนาดเล็ก เครื่องฟอกอากาศ HEPA คุณภาพสูงมักจะ 15 โดย 24 นิ้ว สิ่งนี้สามารถมีตัวแปรเล็กน้อยขึ้นอยู่กับรุ่นที่สร้างขึ้น ด้วยเครื่องฟอกอากาศชนิดนี้จะดีกว่าที่จะมีอัตราแลกเปลี่ยนอากาศสูงโดยไม่คำนึงถึงขนาดห้อง เมื่อเครื่องฟอกอากาศมีขนาดเล็กหมายความว่าอัตราแลกเปลี่ยนอากาศจะมีขนาดเล็กเช่นกัน ซึ่งหมายความว่าอาจไม่เพียงพอที่จะทำความสะอาดอากาศที่น่าพอใจ


เครื่องฟอกอากาศ Olansiดีที่สุดในตลาดและพวกเขามีทางเลือกที่ดีในตลาด มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะหาเครื่องฟอกอากาศ HEPA ดั้งเดิมเพื่อใช้ชีวิตตามความสามารถในการทำความสะอาดอากาศ เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องระวังว่ามีแบรนด์เครื่องฟอกอากาศที่ด้อยกว่าจำนวนมากในตลาด นี่คือเหตุผลที่การซื้อจากแบรนด์ที่รู้จักกันดีเป็นสิ่งจำเป็นที่ยอดเยี่ยมในวันนี้และไม่ควรดำเนินการเบา ๆ


ซีโอไลต์และถ่านกัมมันในเครื่องฟอกอากาศ HEPA

เครื่องฟอกอากาศ HEPA มักจะมีคาร์บอนในระบบในระบบ คาร์บอนเปิดใช้งานนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อกำจัดกลิ่นและกำจัดสารเคมีภายในพื้นที่ในร่ม ฟิลเตอร์คาร์บอนบางตัวยังมีซีโอไลต์แร่อื่น ซีโอไลต์นั้นยอดเยี่ยมในการดูดซับปัสสาวะและกลิ่นแอมโมเนีย ข้อตกลงเครื่องฟอกอากาศ HEPA ที่ดีเพียงใดที่มีสารเคมีและกลิ่นของแก๊สขึ้นอยู่กับการรวมของแร่ธาตุทั้งสองและในระดับใด

คาร์บอนซีโอไลต์และถ่านกัมมันต์สามารถดูแลสารเคมีจำนวนมากจากสิ่งต่าง ๆ เช่นวัสดุก่อสร้างผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสีสารกำจัดศัตรูพืชเฟอร์นิเจอร์และปูพรม


เพื่อให้แน่ใจว่าเครื่องฟอกอากาศ HEPA ทำงานได้ดีในกรณีนี้ให้เปลี่ยนแผ่นกรองคาร์บอนตามข้อมูลจำเพาะที่วางไว้ ตัวกรองชนิดนี้ไม่ยากที่จะแทนที่

ประเทศจีนผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศ Olansi (49)

มีเครื่องฟอกอากาศอื่น ๆ ในตลาดรวมถึง PM2.5 เครื่องฟอกอากาศเครื่องฟอกอากาศไอออนลบและเครื่องฟอกอากาศ UVC เพื่อเลือก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องฟอกอากาศ HEPA จากซัพพลายเออร์หรือผู้จัดจำหน่ายคุณสามารถเยี่ยมชม Olansi China ได้ที่https://www.olansiru.com/สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม


สินค้าที่เกี่ยวข้อง

เกี่ยวกับ Olansi
Olansi Healthcare Co. , Ltd เป็นผู้ผลิตมืออาชีพของเครื่องฟอกอากาศ, น้ำไฮโดรเจน, เครื่องกรองน้ำ ฯลฯ ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ, ประสบการณ์มากกว่า 12 ปีตั้งแต่ปี 2009 ในกวางโจว, จีน โรงงานแม่พิมพ์ฉีด 60,000 m2 โรงงานกรองของตัวเองโรงงานแม่พิมพ์ของตัวเองโรงงานประกอบของตัวเอง! ห้องปฏิบัติการมืออาชีพ 600 ตารางเมตร 30 ทีมงาน R & D ของวิศวกร เราเป็น prfessional ใน ODM บริการ OEM! 3,000 ชิ้นต่อวันกำลังการผลิต! 100% การทดสอบอายุสำหรับการผลิตจำนวนมาก! CE, CB, ROHS, SASO, CQC, CCC อนุมัติ & ISO 9001: 2008 ใบรับรอง!
ติดต่อ olansi
แล้วBuidling 1, No.1 ของ Haiyi Street, Lanhe Town, Nansha District, กวางโจว, จีน
0086-15915736889
daniel@olansgz.com
ลิขสิทธิ์© 2021. บริษัท Olansi Healthcare Co. , Ltd.นโยบายความเป็นส่วนตัว