เครื่องฟอกอากาศ Olansi เครื่องฟอกอากาศปรับปรุงคุณภาพอากาศในร่มของคุณ
สถานที่ตั้งปัจจุบัน: บ้าน » บล็อก » โรงงานเครื่องฟอกอากาศ » ฉันควรวางเครื่องฟอกอากาศ UV ของฉันสำหรับห้องของฉันที่ไหน

ฉันควรวางเครื่องฟอกอากาศ UV ของฉันสำหรับห้องของฉันที่ไหน

หมวดจำนวน:7     การ:ผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศจีน     เผยแพร่: 2564-06-28      ที่มา:https://www.olansichina.com/

ฉันควรวางเครื่องฟอกอากาศ UV ของฉันสำหรับห้องของฉันที่ไหน

ฉันควรวางเครื่องฟอกอากาศ UV ของฉันสำหรับห้องของฉันที่ไหน

ไม่ต้องสงสัยข้อเท็จจริงที่ว่าจีนเครื่องฟอกอากาศยูวีสามารถให้ประโยชน์มากมายเมื่อติดตั้งในบ้านสำนักงานหรือพื้นที่อื่น ๆ สิ่งเหล่านี้อาจเป็นประโยชน์เช่นการกำจัดกลิ่นที่ไม่ดีและไม่เหมาะสมช่วยให้คุณมีชีวิตที่ดีต่อสุขภาพทำให้คุณนอนหลับได้ดีถอดรัศมีและอีกมากมาย ประโยชน์ของการติดตั้งเครื่องฟอกอากาศ UV จีนในบ้านของคุณเกือบจะไร้ขีด จำกัด นี่อาจเป็นเหตุผลว่าทำไมคนส่วนใหญ่ที่ดูเหมือนจะไม่สามารถรับสิ่งที่เครื่องฟอกอากาศ olansi UV ได้นำเสนอในตอนนี้

ประเทศจีนผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศ Olansi (8)

นี่คือปัญหาเดียว

แม้จะมีประโยชน์ดังกล่าวข้างต้นทั้งหมดที่ Olansi UV เครื่องฟอกอากาศสามารถนำเสนอได้ดูเหมือนว่าจะมีปัญหาหนึ่งที่ผู้ใช้หันหน้าไปทาง นี่ไม่ใช่การทราบวิธีการวางเครื่องฟอกอากาศ UV ของพวกเขา ง่าย ๆ เช่นนี้อาจฟังดูสามารถกีดกันให้คุณประสบประโยชน์ที่เครื่องใช้ไฟฟ้าดังกล่าวถูกสร้างขึ้นเมื่อใช้แล้ว


ก่อนที่จะคิดเกี่ยวกับการสัมผัสโรงงานเครื่องฟอกอากาศ UV ใด ๆ ขอแนะนำให้ทราบว่าเครื่องนี้สามารถวางตำแหน่งในพื้นที่ของคุณเพื่อผลลัพธ์สูงสุดได้อย่างไร ไม่จำเป็นต้องกังวลแม้ว่าโพสต์นี้จะมีเป้าหมายที่จะช่วยคุณ มันจะอธิบายทุกอย่างเกี่ยวกับการวางเครื่องฟอกอากาศ UV ของจีนในตำแหน่งที่เหมาะสมเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด


สิ่งที่คุณควรรู้

เมื่อพูดถึงการใส่เครื่องฟอกอากาศ UV ในตำแหน่งที่เหมาะสมมันสำคัญมากที่จะเข้าใจสิ่งหนึ่ง นี่คือความจริงที่ว่าคุณต้องการเครื่องใช้ในการทำความสะอาดอากาศทั้งหมดในห้องของคุณแทนที่จะเป็นมุมเล็ก ๆ นี่คือความผิดพลาดครั้งเดียวที่คนส่วนใหญ่มักจะทำ พวกเขาติดต่อผู้จำหน่ายเครื่องฟอกอากาศ UV ทำการซื้อและเริ่มบ่นว่าพวกเขายังไม่ได้รับประโยชน์ที่เครื่องใช้เหล่านี้เป็นที่รู้จัก ตำแหน่งที่เหมาะสมมีความสำคัญมากและไม่ควรเพิกเฉยไม่ว่าด้วยเหตุผลใด ๆ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องเข้าใจว่าเทคโนโลยีนี้อยู่ในตำแหน่งหรือวางไว้ก่อนที่จะติดต่อใด ๆผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศยูวี. นี่เป็นวิธีเดียวที่คุณจะได้รับเงินที่ดีสำหรับเงิน


เมื่อคุณประสบความสำเร็จในการซื้อเครื่องฟอกอากาศ UV ชั้นนำและเชื่อถือได้ขั้นตอนต่อไปจะมีวางอยู่ในจุดที่เหมาะสมเสมอ คุณคาดว่าจะเข้าใจห้องของคุณได้ดีขึ้น สิ่งนี้จำเป็นอย่างยิ่งเมื่อคุณพยายามจัดการกับกลิ่นที่ไม่ดีจากห้องครัวหรือส่วนอื่น ๆ ของพื้นที่ดังกล่าว นอกจากนี้ยังสามารถเป็นชั้นใต้ดิน เมื่อคุณวางไว้ในจุดใด ๆ เหล่านี้มีโอกาสที่ดีมากในการกำจัดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ในลักษณะที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด


บางครั้งผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศ UV ที่เชื่อถือได้จะให้เคล็ดลับที่เป็นประโยชน์แก่คุณเกี่ยวกับวิธีการใช้งานที่ดีที่สุด อย่างไรก็ตามโปรดทราบว่าไม่มีอะไรทางวิทยาศาสตร์หรือเทคนิคเกี่ยวกับกระบวนการดังกล่าว โดยทั่วไปแล้วมันเกี่ยวกับการระบุพื้นที่ในพื้นที่ห้องของคุณที่ดูเหมือนว่าจะมีกลิ่นไม่ดีและไม่พึงประสงค์ นอกจากนี้ยังสามารถเปิดใช้งานการกำจัดสารเคมีและก๊าซอันตราย สิ่งนี้มักเกิดขึ้นด้วยความช่วยเหลือของตัวกรองคาร์บอนเปิดใช้งาน


เคล็ดลับสำคัญที่ต้องจดจำเสมอ

•ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ค้นหาว่าจะวางอุปกรณ์นี้ก่อนที่จะติดต่อโรงงานเครื่องฟอกอากาศ UV ใด ๆ

•มีบางครั้งที่คุณสามารถรับความช่วยเหลือจากผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศ UV สิ่งนี้อาจถูก จำกัด ในระดับหนึ่ง


ปัจจัยบางประการที่ต้องพิจารณา

เมื่อพูดถึงจุดที่เหมาะสมที่สามารถใส่เครื่องฟอกอากาศยูวีจีนได้มีตัวแปรหรือปัจจัยที่คุณควรคำนึงถึงเสมอ หากไม่มีสิ่งเหล่านี้คุณอาจต้องดิ้นรนเพื่อให้ถูกต้อง


ขนาดห้อง 1 ห้อง

นี่เป็นสิ่งแรกที่ต้องพิจารณาเมื่อพูดถึงวิธีการของคุณเครื่องฟอกอากาศยูวีต้องอยู่ในตำแหน่งเพื่อประสิทธิภาพที่เหมาะสม หลายคนเชื่อว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะใส่เครื่องฟอกอากาศ UV ขนาดเล็กในช่องว่างที่มีขนาดใหญ่ นี่ไม่ใช่ความจริงในทางใดทางหนึ่ง ตามความเป็นจริงคุณสามารถใช้เครื่องฟอกอากาศ UV ขนาดเล็กในห้องขนาดใหญ่ โดยพื้นฐานแล้วมันเกี่ยวกับการวางในที่ที่เหมาะสมในการกำจัดกลิ่นที่ไม่ดี


ตัวอย่างเช่นหากคุณมีห้องที่มีขนาดประมาณ 100 ตารางฟุตไม่จำเป็นต้องใส่เครื่องฟอกอากาศ UV ที่มีความหมายสำหรับพื้นที่ 50 ฟุตที่อยู่ตรงกลาง ด้านล่างนี้เป็นเคล็ดลับที่จะรู้ว่าเครื่องฟอกอากาศ UV จะสมบูรณ์แบบสำหรับห้องของคุณ


•กำหนด cadr ของมัน นี่เป็นข้อบ่งชี้ว่ามีการกรองอากาศเท่าใดในรายชั่วโมง เมื่อจำนวนที่สูงรู้ว่าอัตราการกรองจะรวดเร็ว

•กำหนดพื้นที่ของพื้นที่ดังกล่าว หลังจากนั้นให้แน่ใจว่า CADR เป็นสองในสาม (ขั้นต่ำ) ของพื้นที่ดังกล่าว

2 - รู้ห้องของคุณ

ก่อนที่จะติดต่อผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศ UV มันเป็นสิ่งสำคัญมากในการระบุพื้นที่ทั้งหมดที่สกปรกในห้องของคุณ ตัวอย่างเช่นค้นหาช่องว่างที่มีฝุ่นมากเกินไปผมสัตว์เลี้ยงและอนุภาคละเอียด เหตุผลเช่นนี้คือคุณไม่ต้องการเก็บเครื่องฟอกอากาศ UV ในจุดที่เรียบร้อย นี่จะเป็นการเสียเวลาเพียงอย่างเดียวในตอนท้ายเนื่องจากไม่มีอะไรจะถูกกรอง


หมายเหตุสำคัญที่ต้องจำ

•ฟังก์ชั่นเครื่องฟอกอากาศ UV อย่างถูกต้องเมื่อคุณสามารถค้นหาแหล่งที่มาของกลิ่นที่ไม่ดีในห้องของคุณ

•ใส่ไว้ในสถานที่ที่พวกเขาส่วนใหญ่ต้องการ ซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะไม่ถูกส่งไปประจำการในจุดเดียว

•หากปัญหาของคุณเป็นอากาศที่ไม่ดีจากภายนอกให้พิจารณาการวางอุปกรณ์ดังกล่าวปิดหน้าต่างของคุณ


3 - อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ใกล้เคียง

มีบางอย่างที่เครื่องฟอกอากาศ UV ทำงานตามที่คนส่วนใหญ่ไม่รู้ นี่คือความยาวของคลื่น ด้วยเทคโนโลยีเช่นนี้ขอแนะนำเสมอที่จะไม่เก็บอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่น ๆ ที่ใกล้เคียงสำหรับการขัดจังหวะที่เป็นไปได้ที่จะหลีกเลี่ยง หากมีอุปกรณ์อื่น ๆ อยู่รอบ ๆ การให้ระยะทางประมาณ 5 ฟุตจะไม่เป็นความคิดที่ไม่ดี

ประเทศจีนผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศ Olansi (68)

บทสรุป

เมื่อเห็นข้างต้นมันค่อนข้างชัดเจนว่าเมื่อมันมาถึงจีนของคุณเครื่องฟอกอากาศยูวีสามารถวางตำแหน่งเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดมีปัจจัยมากมายที่มักจะเล่น ก่อนที่จะติดต่อโรงงานเครื่องฟอกอากาศ UV ให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจตัวแปรเหล่านี้


สินค้าที่เกี่ยวข้อง

เกี่ยวกับ Olansi
Olansi Healthcare Co. , Ltd เป็นผู้ผลิตมืออาชีพของเครื่องฟอกอากาศ, น้ำไฮโดรเจน, เครื่องกรองน้ำ ฯลฯ ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ, ประสบการณ์มากกว่า 12 ปีตั้งแต่ปี 2009 ในกวางโจว, จีน โรงงานแม่พิมพ์ฉีด 60,000 m2 โรงงานกรองของตัวเองโรงงานแม่พิมพ์ของตัวเองโรงงานประกอบของตัวเอง! ห้องปฏิบัติการมืออาชีพ 600 ตารางเมตร 30 ทีมงาน R & D ของวิศวกร เราเป็น prfessional ใน ODM บริการ OEM! 3,000 ชิ้นต่อวันกำลังการผลิต! 100% การทดสอบอายุสำหรับการผลิตจำนวนมาก! CE, CB, ROHS, SASO, CQC, CCC อนุมัติ & ISO 9001: 2008 ใบรับรอง!
ติดต่อ olansi
แล้วBuidling 1, No.1 ของ Haiyi Street, Lanhe Town, Nansha District, กวางโจว, จีน
0086-15915736889
daniel@olansgz.com
ลิขสิทธิ์© 2021. บริษัท Olansi Healthcare Co. , Ltd.นโยบายความเป็นส่วนตัว