เครื่องฟอกอากาศ Olansi เครื่องฟอกอากาศปรับปรุงคุณภาพอากาศในร่มของคุณ
สถานที่ตั้งปัจจุบัน: บ้าน » บล็อก » โรงงานเครื่องฟอกอากาศ » ความต้องการทั่วโลกของเครื่องฟอกอากาศ Olansi สำหรับบ้านของคุณ

ความต้องการทั่วโลกของเครื่องฟอกอากาศ Olansi สำหรับบ้านของคุณ

หมวดจำนวน:0     การ:ผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศจีน     เผยแพร่: 2564-05-25      ที่มา:https://www.olansichina.com/

ความต้องการทั่วโลกของเครื่องฟอกอากาศ Olansi สำหรับบ้านของคุณ

ความต้องการทั่วโลกของเครื่องฟอกอากาศ Olansi สำหรับบ้านของคุณ

การทำให้บริสุทธิ์กลายเป็นสิ่งสำคัญมากในโลกปัจจุบันนี้ที่เราอาศัยอยู่ประตูและหน้าต่างที่ประหยัดพลังงานสามารถเป็นเครื่องมือในการรักษามลพิษที่อ่าว อย่างไรก็ตามพวกเขายังดักจับในหลาย ๆ สิ่งภายใน มันได้รับการตั้งข้อสังเกตว่ามลพิษมีความเข้มข้นในอาคารสูงกว่ากลางแจ้งอาจเป็นเพราะพื้นที่ปิดล้อม


มลพิษสามารถมาจากหลาย ๆ สิ่งรวมถึงควันยาสูบการปรุงอาหารการเผาไหม้ไม้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดก๊าซวัสดุก่อสร้างไรฝุ่นแม่พิมพ์สัตว์เลี้ยงแอดเดนา ฯลฯ ทั้งหมดเหล่านี้มลพิษเหล่านี้นำไปสู่สภาพแวดล้อมในร่มที่ไม่แข็งแรง ทุกคนได้เห็นไฟป่าเจ็บป่วยเช่นโรคซาร์สและ Covid-19 ไฟป่าทำให้เกิดมลพิษต่อสิ่งแวดล้อมในขณะที่หลังเป็นไวรัสที่สามารถถ่ายทอดผ่านอากาศที่เราหายใจได้

ประเทศจีนผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศ Olansi (77)

รับเครื่องฟอกอากาศ Olansiคือดังนั้นความคิดการต้อนรับ พบอนุภาคละเอียดในควันและฝุ่นละออง เหล่านี้มักจะมีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 10 ไมโครเมตร สิ่งเหล่านี้เป็นความกังวลอย่างมากในแง่ที่ว่าพวกเขาสามารถไปลึกมากในปอด เมื่ออนุภาคเหล่านี้หายใจเข้ามาในบางครั้งพวกเขาสามารถทำให้ปอดทำให้รุนแรงขึ้นนำไปสู่การโจมตีของโรคหอบหืดโดยเฉพาะอย่างยิ่งในคนที่มีโรคหัวใจ การสัมผัสกับระดับที่สูงมากของอนุภาคเหล่านี้มีการเชื่อมโยงอย่างใกล้ชิดกับการตายก่อนวัยอันควรลดการทำงานของปอดและหลอดลมอักเสบ


สารประกอบอินทรีย์ที่ผันผวนบางอย่างเช่นฟอร์มาลดีไฮด์เข้าสู่อากาศจากผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสีและกาว สิ่งเหล่านี้อาจทำให้ระคายเคืองดวงตาคอหรือจมูก พวกเขายังสามารถทำให้ปวดหัวและคลื่นไส้ได้ ในสถานการณ์ที่รุนแรงพวกเขาสามารถทำให้เกิดความเสียหายต่อระบบประสาทไตและตับ ก๊าซเช่นเรดอนอาจทำให้เกิดมะเร็งปอดและบางครั้งการสูดดมพวกเขาอาจเป็นอันตรายถึงชีวิตได้


เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบของมลพิษเหล่านี้ทั้งหมดที่ชาญฉลาดที่จะลงทุนในเครื่องฟอกอากาศที่บ้านที่ดีที่สุดเพื่อดูแลสภาพแวดล้อมภายในบ้าน เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องประเมินความต้องการในมือทำการเปรียบเทียบและเลือกเครื่องกรองที่ดีที่สุดที่เกี่ยวข้องกับสถานการณ์ปัจจุบันของคุณ


เครื่องฟอกอากาศจีนเป็นวิธีที่ดีในการกำจัดสิ่งสกปรกออกจากอากาศ ในขณะที่การลบแหล่งมลพิษทั้งหมดและการระบายอากาศในร่มเป็นวิธีที่ดีในการจัดการกับสิ่งสกปรกมลพิษกลางแจ้งสามารถเข้าไปในบ้านทั้งหมดได้


เมื่อการระบายอากาศบ้านไม่เพียงพอที่จะจัดการกับการทำให้บริสุทธิ์ได้รับเครื่องฟอกอากาศ UVC สามารถช่วยได้ มีเครื่องฟอกอากาศที่บ้านที่ออกแบบมาเพื่อกรองอากาศในห้องเดี่ยว สิ่งเหล่านี้ได้รับการออกแบบในแบบที่ช่วยลดมลพิษในร่ม เครื่องมีข้อ จำกัด ที่แตกต่างกันและขึ้นอยู่กับสิ่งที่เลือก


มีเครื่องฟอกอากาศที่ดีในการกรองละอองเกสรควันและฝุ่นละอองเครื่องฟอกอากาศ HEPAลดฝุ่นละอองมากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ ในหลายกรณีฟิลเตอร์ยังสามารถจัดการกับอนุภาคหยาบประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์เช่นฝุ่น

จีนผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศ Olansi (31)

ประโยชน์ของเครื่องฟอกอากาศนั้นเห็นได้ชัดตามการศึกษาที่แตกต่างกันที่ดำเนินการตามกาลเวลา การรับเครื่องฟอกอากาศ Olansi หมายถึงการได้รับผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง บริษัท นี้อยู่ในตลาดเป็นเวลาเกือบสิบปีแล้วและตอนนี้และพวกเขาเสนอมาตรฐานสูงสุดในตัวกรองของพวกเขา


บริษัท มีความเชี่ยวชาญที่ดีในการเครื่องฟอกอากาศพื้นที่และพวกเขามีการออกแบบที่เป็นนวัตกรรมและใช้งานง่ายที่สุด


สินค้าที่เกี่ยวข้อง

เกี่ยวกับ Olansi
Olansi Healthcare Co. , Ltd เป็นผู้ผลิตมืออาชีพของเครื่องฟอกอากาศ, น้ำไฮโดรเจน, เครื่องกรองน้ำ ฯลฯ ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ, ประสบการณ์มากกว่า 12 ปีตั้งแต่ปี 2009 ในกวางโจว, จีน โรงงานแม่พิมพ์ฉีด 60,000 m2 โรงงานกรองของตัวเองโรงงานแม่พิมพ์ของตัวเองโรงงานประกอบของตัวเอง! ห้องปฏิบัติการมืออาชีพ 600 ตารางเมตร 30 ทีมงาน R & D ของวิศวกร เราเป็น prfessional ใน ODM บริการ OEM! 3,000 ชิ้นต่อวันกำลังการผลิต! 100% การทดสอบอายุสำหรับการผลิตจำนวนมาก! CE, CB, ROHS, SASO, CQC, CCC อนุมัติ & ISO 9001: 2008 ใบรับรอง!
ติดต่อ olansi
แล้วBuidling 1, No.1 ของ Haiyi Street, Lanhe Town, Nansha District, กวางโจว, จีน
0086-15915736889
daniel@olansgz.com
ลิขสิทธิ์© 2021. บริษัท Olansi Healthcare Co. , Ltd.นโยบายความเป็นส่วนตัว