เครื่องฟอกอากาศ Olansi เครื่องฟอกอากาศปรับปรุงคุณภาพอากาศในร่มของคุณ
สถานที่ตั้งปัจจุบัน: บ้าน » บล็อก » โรงงานเครื่องฟอกอากาศ » ใช้เครื่องฟอกอากาศ Olansi China HEPA ในทางที่ถูกต้อง

ใช้เครื่องฟอกอากาศ Olansi China HEPA ในทางที่ถูกต้อง

หมวดจำนวน:1     การ:ผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศจีน     เผยแพร่: 2564-07-07      ที่มา:https://www.olansichina.com/

ใช้เครื่องฟอกอากาศ Olansi China HEPA ในทางที่ถูกต้อง

ใช้เครื่องฟอกอากาศ Olansi China HEPA ในทางที่ถูกต้อง

คุณภาพอากาศเป็นสิ่งสำคัญในวันนี้ก่อนที่จะเป็นเพราะโรคทางอากาศที่เผชิญกับโลกรวมถึงโคโรนายัส รัฐบาลส่วนใหญ่สนับสนุนการล้างมือที่มีประสิทธิภาพและละเอียดถี่ถ้วนหลังจากสัมผัสกับพื้นผิวการสวมหน้ากากการฆ่าเชื้อฆ่าเชื้อและหลีกเลี่ยงพื้นที่ที่แออัด


เมื่ออยู่ในพื้นที่ปิดล้อมขอให้อากาศถูกเก็บไว้อย่างอิสระเพื่อหลีกเลี่ยงการปนเปื้อนข้าม ในกรณีที่ไม่มีใครอยู่ในตำแหน่งที่จะระบายอากาศห้องมันอาจจะเป็นการดีที่จะติดตั้งเครื่องฟอกอากาศจีนเพื่อปรับปรุงคุณภาพอากาศภายในห้อง

ประเทศจีนผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศ Olansi (65)

ควรวางเครื่องฟอกอากาศ Olansi ภายในห้องที่มีการจราจรมากที่สุด นี่คือกรณีที่เคสปนเปื้อนส่วนใหญ่ผูกพัน พวกเขาควรจะวางไว้ในช่องว่างที่ผู้คนใช้เวลาส่วนใหญ่ของพวกเขาเช่นเดียวกับพื้นที่นั่งเล่นและห้องนอน การปรับปรุงคุณภาพอากาศช่วยลดโอกาสในการติดเชื้อและปรับปรุงสุขภาพเนื่องจากสารปนเปื้อนอื่น ๆ จำนวนมากถูกกำจัด


มีการใช้เครื่องปรับอากาศสดเป็นเวลานาน แต่เครื่องฟอกอากาศมีแนวโน้มที่จะนำการปฏิวัติใหม่ที่สะดวกและใช้งานง่าย เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องเข้าใจว่าเครื่องฟอกอากาศสามารถใช้งานได้อย่างถูกต้องเพื่อปรับปรุงคุณภาพอากาศและปกป้องชีวิตในวิธีที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้


ในตลาดวันนี้เครื่องฟอกอากาศจีนส่วนใหญ่เป็นเครื่องกรองกรอง หลักการที่อยู่เบื้องหลังเครื่องคือพัดลมเข้าสู่เครื่องแล้ววางผ่านตัวกรองอากาศและปล่อยมัน เวลาส่วนใหญ่เครื่องฟอกอากาศ HEPA มีรูรับแสงกรองที่มีขนาดเล็กกว่าเส้นผ่านศูนย์กลางของจุลินทรีย์ นี่คือสิ่งที่อำนวยความสะดวกในการดูดซึม นี่คือสิ่งที่ทำให้ตัวกรอง HEPA คุณภาพสูงเป็นที่นิยมมากเพราะพวกเขามีแนวโน้มที่จะมีความสามารถในการกรองที่สูงขึ้น พวกเขามักจะมีความต้านทานลมที่สูงขึ้น


มีประเภทต่าง ๆ ของเครื่องฟอกอากาศ HEPAด้วยความแตกต่างที่สำคัญคือคุณภาพของตัวกรองอากาศ มีตัวกรองเกรดบางอย่างที่ได้รับการตรวจสอบเพื่อจัดการกับไวรัสเช่น H1N1 ซึ่งเกือบจะเหมือนกับ Coronavirus ซึ่งหมายความว่ามีโอกาสสูงของเครื่องกรองบ้านที่เกี่ยวข้องกับไวรัสใหม่


นอกจากนี้ยังมี PM2.5 Purifiers ที่จัดการกับมลพิษ PM2.5 เลือกเครื่องฟอกอากาศแล้วจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าจะอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุด ที่เป็นไปได้เครื่องควรอยู่ตรงกลางห้อง ไม่ฉลาดที่จะมีเครื่องกรองกับผนังและวัตถุอื่น ๆ สิ่งนี้อำนวยความสะดวกในการไหลเวียนของอากาศที่ราบรื่นเข้าและออกจากเครื่อง


หลีกเลี่ยงวัตถุที่มีน้ำหรือความชื้น สิ่งนี้ช่วยลดโอกาสในการเข้าสู่อากาศในเครื่องฟอกอากาศ ไอสามารถทำให้เกิดความเสียหายต่อเครื่องฟอกอากาศไอออนลบซึ่งไม่ใช่สิ่งที่ดี ไฟฟ้าช็อตอาจเกิดขึ้นได้


ในระหว่างการดำเนินงานปกติของเครื่องฟอกอากาศในบ้านมันเป็นการดีที่สุดที่จะมีพื้นที่ปิดล้อม การระบายอากาศที่เหมาะสมช่วยให้การไหลเวียนของอากาศ เมื่อเปิด Windows และประตูจะไม่แนะนำให้ปล่อยให้เครื่องกรองในขณะที่เอฟเฟกต์การทำให้บริสุทธิ์ลดลงในเวลาดังกล่าว

ประเทศจีนผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศ Olansi (27)

เมื่อไม่ได้ใช้งานตรวจสอบให้แน่ใจว่าเครื่องฟอกอากาศ UVC ของคุณถูกถอดปลั๊กโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อไม่มีแผนการใช้งานในอนาคตอันใกล้ เลือกคุณภาพสูงเครื่องฟอกอากาศเดสก์ท็อปและเครื่องฟอกอากาศในบ้านจาก Olansi


มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายในการเรียนรู้เพิ่มเติมและเลือก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Olansi China HEPA เครื่องฟอกอากาศคุณสามารถเยี่ยมชม Olansi China ได้ที่https://www.olansifr.comสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

สินค้าที่เกี่ยวข้อง

เกี่ยวกับ Olansi
Olansi Healthcare Co. , Ltd เป็นผู้ผลิตมืออาชีพของเครื่องฟอกอากาศ, น้ำไฮโดรเจน, เครื่องกรองน้ำ ฯลฯ ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ, ประสบการณ์มากกว่า 12 ปีตั้งแต่ปี 2009 ในกวางโจว, จีน โรงงานแม่พิมพ์ฉีด 60,000 m2 โรงงานกรองของตัวเองโรงงานแม่พิมพ์ของตัวเองโรงงานประกอบของตัวเอง! ห้องปฏิบัติการมืออาชีพ 600 ตารางเมตร 30 ทีมงาน R & D ของวิศวกร เราเป็น prfessional ใน ODM บริการ OEM! 3,000 ชิ้นต่อวันกำลังการผลิต! 100% การทดสอบอายุสำหรับการผลิตจำนวนมาก! CE, CB, ROHS, SASO, CQC, CCC อนุมัติ & ISO 9001: 2008 ใบรับรอง!
ติดต่อ olansi
แล้วBuidling 1, No.1 ของ Haiyi Street, Lanhe Town, Nansha District, กวางโจว, จีน
0086-15915736889
daniel@olansgz.com
ลิขสิทธิ์© 2021. บริษัท Olansi Healthcare Co. , Ltd.นโยบายความเป็นส่วนตัว