สถานที่ตั้งปัจจุบัน: บ้าน » บล็อก » ฟอกอากาศ » เครื่องฟอกอากาศ Hepa ที่ดีที่สุดสำหรับการจัดการอุตสาหกรรมและมลพิษทางอากาศในเมือง

เครื่องฟอกอากาศ Hepa ที่ดีที่สุดสำหรับการจัดการอุตสาหกรรมและมลพิษทางอากาศในเมือง

เผยแพร่: 2564-10-11     ที่มา: https://www.olansichina.com/

เครื่องฟอกอากาศ Hepa ที่ดีที่สุดสำหรับการจัดการอุตสาหกรรมและมลพิษทางอากาศในเมือง

มลภาวะในอากาศไม่สามารถละเลยได้อีกต่อไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากผลกระทบมากมายที่เกิดขึ้นทั่วโลกภายในบ้านมีสารพิษมากมาย และมีก๊าซและสารเคมีที่เป็นพิษที่อาจเกิดจากสภาวะ วัสดุ และวัตถุรอบๆ บ้านตำแหน่งอาจส่งผลกระทบอย่างมากต่อระดับและประเภทของมลพิษทางอากาศที่มีอยู่ภายในพื้นที่ใดก็ตาม


ในพื้นที่ที่มีการจราจรหนาแน่นและในเขตเมือง ฝุ่นละอองและไอเสียจากรถยนต์อาจทำให้คุณภาพอากาศภายในอาคารแย่ลงซึ่งนำไปสู่โรคระบบทางเดินหายใจความเข้มข้นของสารมลพิษประเภทต่างๆ อาจแตกต่างกันอย่างมากอันตรายประเภทแพร่กระจายที่กว้างที่สุดคืออนุภาคการเผาไหม้และโอโซนระดับพื้นดิน

มลพิษทั่วไป

ในสภาพแวดล้อมในเมือง มลพิษบางชนิดพบได้บ่อยกว่ามลพิษอื่นๆมลพิษบางส่วนที่พบในพื้นที่ดังกล่าว ได้แก่ ตะกั่ว คาร์บอนมอนอกไซด์ ซัลเฟอร์ไดออกไซด์ และไนโตรเจนออกไซด์


มลพิษในเมืองจากการดำเนินงานอุตสาหกรรมและเครื่องยนต์สันดาปเพิ่มกรณีของความผิดปกติในระหว่างการพัฒนาปกติกรณีของปัญหาทางเดินหายใจก็สูงมากในกรณีเช่นนี้เป็นที่ชัดเจนว่าเมื่อคนๆ หนึ่งอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่มีการจราจรหนาแน่น มีโอกาสที่สุขภาพจะได้รับผลกระทบในทางลบสิ่งนี้เกิดขึ้นกับคนทุกวัยโดยเฉพาะผู้สูงอายุและเด็ก


ผลกระทบด้านสุขภาพที่มนุษย์จะได้รับ

ผลกระทบด้านสุขภาพที่พบบ่อยบางประการอาจเกิดขึ้นจากมลพิษทางอากาศซึ่งรวมถึงความเสี่ยงที่สูงขึ้นของโรคหัวใจ ขนาดปอดที่ลดลง การทำงานของปอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเด็ก อัตราการเกิดและการคลอดก่อนกำหนดที่ต่ำ และการเสียชีวิตก่อนวัยอันควรเนื่องจากโรคระบบไหลเวียนโลหิต


ปัญหาอื่นๆ อีกมากมายอาจเกิดขึ้น ซึ่งแสดงให้เห็นว่าการรักษาความบริสุทธิ์ของอากาศภายในอาคารมีความสำคัญเพียงใด


ใครอ่อนแอที่สุด?

เครื่องฟอกอากาศ Olansiได้รับการออกแบบมาเพื่อปกป้องสุขภาพและชีวิตทารกและเด็กมีความเสี่ยงอย่างมากจากปัญหามลพิษพวกเขามีความเสี่ยงต่อมลพิษในร่มและกลางแจ้ง


เด็กและทารกมีอัตราการแบ่งเซลล์ที่สูงกว่า และระบบภูมิคุ้มกันของพวกเขายังไม่พัฒนาดีซึ่งหมายความว่าความเสียหายของเซลล์ที่เกิดจากมลภาวะไม่สามารถป้องกันหรือซ่อมแซมได้อย่างเพียงพอนี่คือสิ่งที่ทำให้เกิดการพัฒนาที่ผิดปกติ


ระบบภูมิคุ้มกัน ระบบทางเดินหายใจ และระบบประสาทยังคงพัฒนาในเด็กเล็กและทารกซึ่งหมายความว่าพวกมันไวต่อความเสียหายที่อาจคงอยู่ตลอดชีวิตเนื่องจากการสูดอากาศที่ปนเปื้อนเข้าไป


เด็กมีอัตราการหายใจสูงขึ้นและมีมวลกายน้อยสิ่งนี้ทำให้การสูดดมสารพิษเป็นสิ่งที่ร้ายแรงและมีผลกระทบร้ายแรง

เพื่อปกป้องชีวิตของเด็กๆ และทุกคนในบ้าน การค้นหาเครื่องฟอกอากาศ HEPA ที่ดีที่สุดหรือเครื่องฟอกอากาศ UVC เป็นสิ่งที่จำเป็นสิ่งนี้ควรมาจากผู้เล่นในตลาดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอย่าง Olansiบริษัทนี้มีมาช้านานแล้ว และผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอมีความน่าเชื่อถือและทนทาน

โรงงานเครื่องฟอกอากาศปฏิบัติตามกฎระเบียบที่เข้มงวดและมีอุปกรณ์และความรู้ที่ดีที่สุดในการสร้างเครื่องฟอกอากาศที่ดีที่สุดหากมีทารกหรือเด็กอยู่ในบ้าน สิ่งสำคัญคือต้องกำจัดแหล่งกำเนิด ดังนั้นสารมลพิษจะถูกกำจัดโดยการทำให้บริสุทธิ์อย่างเพียงพอสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่ดีที่สุด Hepa ที่เงียบที่สุดเครื่องฟอกอากาศวัตถุประสงค์ในการจัดการอุตสาหกรรมและมลพิษทางอากาศในเมืองคุณสามารถเยี่ยมชมได้ที่โอลันซี จีน https://www.olansichina.com/air-purification.htmlสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

เกี่ยวกับ Olansi
Olansi Healthcare Co. , Ltd เป็นผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศมืออาชีพน้ำไฮโดรเจน เครื่องกรองน้ำ Olansi ผลิตภัณฑ์ด้านการดูแลสุขภาพ ETC ซึ่งมีประสบการณ์มากกว่า 12 ปีตั้งแต่ปี 2552 ในกวางโจวประเทศจีน โรงงานผลิตเชื้อราฉีด 60,000 m2 ของตัวเองโรงงานกรองของตัวเองโรงงานแม่พิมพ์ของตัวเองโรงงานประกอบของตัวเอง! ห้องปฏิบัติการมืออาชีพ 600 ตารางเมตรทีม R&D ของวิศวกร 30 คน เราเป็น Prfessional ใน ODM, OEM Services! 3,000 ชิ้นต่อวันของกำลังการผลิต! การทดสอบอายุ 100% สำหรับการผลิตจำนวนมาก! CE, CB, ROHS, SASO, CQC, CCC Approlval & ISO 9001: 2008 ใบรับรอง!


ลิงค์:
กาวกันน้ำกันน้ำ ผู้ผลิตกาวอุตสาหกรรม
olansi produts
ติดต่อ olansi
แล้วBuidling 1, No.1 ของ Haiyi Street, Lanhe Town, Nansha District, กวางโจว, จีน
0086-15915736889
daniel@olansgz.com
ลิขสิทธิ์© 2021. บริษัท Olansi Healthcare Co. , Ltd. นโยบายความเป็นส่วนตัว