บ้าน

เกี่ยวกับ Olansi

OEM / ODM

ผลิตภัณฑ์

เครื่องฟอกอากาศ

ข่าว

ติดต่อเรา

ไทย

English
العربية
Français
Pусский
Español
Português
Deutsch
Italiano
日本語
한국어
Nederlands
Tiếng Việt
Polski
Türk dili
Melayu
Bahasa indonesia
svenska
Ελληνικά
Dansk
  • ประสบการณ์มากมาย
    Olansi ก่อตั้งขึ้นในปี 2009 ผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศที่ดีที่สุดที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี
  • บริการที่น่าพอใจ
    จัดส่งที่รวดเร็วราคาที่แข่งขันที่มีคุณภาพสูงและบริการระยะยาวให้กับลูกค้าของเรา
  • OEM / ODM
    โลโก้เครื่องใช้ในบ้านของเราทั้งหมดของเราสามารถเป็นฉลากส่วนตัว OEM และ ODM ตอบสนองความต้องการพิเศษของคุณ

Olansi โรงงานผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพที่ดีที่สุดในระดับประเทศจีน

Olansi Healthcare Co. , Ltd ตั้งอยู่ในกวางโจวประเทศจีน
บริษัท Olansi เป็นผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศมืออาชีพผลิตภัณฑ์ประกอบด้วยจีนเครื่องฟอกอากาศ, เครื่องฟอกอากาศในบ้าน, เครื่องฟอกอากาศ HEPA, เครื่องฟอกอากาศไอออนลบ, เครื่องฟอกอากาศ Ionizer, PM2.5 เครื่องฟอกอากาศ, เครื่องฟอกอากาศรถยนต์, เครื่องฟอกอากาศในห้องสมาร์ทเครื่องฟอกอากาศ และอื่น ๆ
ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา Olansi มุ่งเน้นการวิจัยและพัฒนาการออกแบบการผลิตและการขายของอุปกรณ์ป้องกันสุขภาพและสิ่งแวดล้อมของการฟอกอากาศในครัวเรือนเครื่องกรองน้ำเครื่องทำน้ำที่อุดมไปด้วยไฮโดรเจนความชื้นและผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพความงาม

ขอทำงานร่วมกัน!

แหล่งที่มาของคุณสำหรับขายส่งเครื่องกรองน้ำที่กำหนดเองเครื่องฟอกอากาศเครื่องทำน้ำไฮโดรเจนในราคาที่แข่งขัน
เครื่องฟอกอากาศสำหรับบ้าน, อากาศบริสุทธิ์และเก็บให้ห่างจากการดึง, การทำงานที่เงียบสงบ, การนอนหลับที่สะดวกสบาย, ตัวกรอง HEPA ประสิทธิภาพสูง, ลบ PM2.5
ด้วยความสามารถที่พิสูจน์แล้วในการฆ่าไวรัสและแบคทีเรียและกรองสารปนเปื้อนเครื่องกรองน้ำ Olansi ให้แหล่งน้ำที่ดีที่สุดกับบ้านของคุณ
RO ไฮโดรเจนสตรอนเทียมน้ำ 3S ตู้น้ำร้อนอย่างรวดเร็วเทคโนโลยีการแยกไฮโดรเจนและออกซิเจนสำหรับการผลิตไฮโดรเจนที่สูงขึ้น

12 ปีผู้ผลิต OEM ODM

เครื่องฟอกอากาศเครื่องกำเนิดไฟฟ้าน้ำไฮโดรเจนและเครื่องกรองน้ำ
CE, CB, ROHS, SASO, CQC, CCC อนุมัติ & ใบรับรอง ISO 9001: 2008
เป็นเจ้าของสิทธิบัตร 65 ฉบับและ 49 รางวัล
รับประกัน 12 เดือน

เครื่องฟอกอากาศ Olansi / เครื่องฟอกอากาศคืออะไร?

เครื่องฟอกอากาศ Olansi หรือที่เรียกว่าเครื่องฟอกอากาศและเครื่องฟอกอากาศเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถกรองหรือฆ่ามลพิษทางอากาศและปรับปรุงความสะอาดของอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ เครื่องปรับอากาศเครื่องทำความร้อนและอุปกรณ์เครื่องปรับอากาศอื่น ๆ ยังมีฟังก์ชั่นการฟอกอากาศในระดับที่ จำกัด

เครื่องฟอกอากาศ Olansi ปกป้องคุณจากไวรัสและแบคทีเรีย

หากใช้อย่างถูกต้องตัวกรองอากาศสีส้มสามารถช่วยลดมลพิษทางอากาศรวมถึงไวรัสในอาคารหรือพื้นที่เล็ก ๆ เครื่องฟอกอากาศหรือการกรองเพียงอย่างเดียวไม่เพียงพอที่จะปกป้องผู้คนจากการรุกรานของ Cowid-19

เครื่องฟอกอากาศ Olansi ได้รับการออกแบบมาเพื่อกรองมลพิษหรือมลพิษในอากาศผ่านพวกเขา การฟอกอากาศและการกรองช่วยลดมลพิษในอากาศรวมถึงอนุภาคที่มีไวรัส เครื่องฟอกอากาศแบบพกพา (หรือที่เรียกว่าเครื่องฟอกอากาศ) สามารถเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในสถานการณ์ที่ไม่ได้รับความสะดวกสบายในร่ม (อุณหภูมิหรือความชื้น) ไม่ได้รับผลกระทบหรือเมื่อมลพิษทางอากาศกลางแจ้งรุนแรง

หลักการทำงานและประเภทของเครื่องฟอกอากาศ Olansi

เครื่องฟอกอากาศ Olansi มักประกอบด้วยระบบกรองพัดลมและอากาศ หลักการทำงานของมันคือ: พัดลมในเครื่อง (หรือที่เรียกว่าพัดลม) หมุนเวียนอากาศในร่มและอากาศที่ปนเปื้อนจะลบหรือดูดซับมลพิษต่างๆผ่านตัวกรองในเครื่องเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ของการทำความสะอาดและทำให้อากาศบริสุทธิ์ .

เครื่องฟอกอากาศโดยทั่วไปจะติดผนัง, ระงับ, ติดเพดานและติดตั้งพื้น; ตามเทคโนโลยีการฟอกอากาศมันแบ่งออกเป็น: เครื่องฟอกอากาศ HEPA, เครื่องฟอกอากาศคาร์บอนเปิดใช้งานเครื่องฟอกอากาศอิเล็กทรอนิกส์, เครื่องฟอกอากาศอัลตราไวโอเลต, ห้องพักสะอาดเครื่องฟอกอากาศ, เครื่องฟอกอากาศไอออนลบ, เครื่องฟอกอากาศไอออน, เครื่องฟอกอากาศไอออน, เครื่องฟอกอากาศโอโซน ฯลฯ

เทคโนโลยีหลักของเครื่องฟอกอากาศ Olansi

มีเทคโนโลยีและสื่อต่าง ๆ มากมายในเครื่องฟอกอากาศซึ่งช่วยให้ผู้ใช้อากาศสะอาดและปลอดภัย เทคโนโลยีการฟอกอากาศทั่วไป ได้แก่ เทคโนโลยีการกรองที่มีประสิทธิภาพสูง HEPA เทคโนโลยี PhotoPlasma เทคโนโลยีการดูดซับเทคโนโลยีไอออนลบเทคโนโลยีไอออนออกซิเจนเชิงลบเทคโนโลยีเชิงเชิญโมเลกุลเทคโนโลยีไทเทเนียมไดออกไซด์ Photocatalyst เทคโนโลยีฝุ่นไฟฟ้าสถิตเทคโนโลยีออกซิเจนที่ใช้งานอยู่ ฯลฯ เทคโนโลยีวัสดุส่วนใหญ่ประกอบด้วย: photocatalyst, ถ่านกัมมัน, ใยสังเคราะห์, วัสดุที่มีประสิทธิภาพ HEPA, เครื่องกำเนิดไฟฟ้าไอออนลบ ฯลฯ ส่วนใหญ่ของเครื่องฟอกอากาศที่มีอยู่มีประเภทคอมโพสิตนั่นคือความหลากหลายของการทำให้บริสุทธิ์เทคโนโลยีและวัสดุที่ใช้ในเวลาเดียวกัน .

หน้าจอตัวกรอง HEPA

Air Particulate Air (HEPA) ที่มีประสิทธิภาพสูงเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดที่ใช้ในเครื่องฟอกอากาศและยังเป็นวิธีการกรองทางกายภาพที่มีเสถียรภาพมากที่สุดและไม่มีผลข้างเคียง หน้าจอตัวกรอง HEPA สามารถดูดซับได้ 99.7% 0.3 μ m อนุภาคแขวนลอย (0.3 μ m เป็นขนาดที่ยากที่สุดในการกรอง) ทำให้อากาศที่สูดดมสดชื่นและสะอาดมากขึ้น โดยทั่วไปตัวกรอง HEPA สามารถดูดซับหมอกควันเคมีแบคทีเรียอนุภาคฝุ่นและละอองเรณู ข้อดีของตัวกรอง HEPA มีประสิทธิภาพและปลอดภัย ความสามารถในการกรองสูงกว่าเทคโนโลยีการเก็บฝุ่นไฟฟ้าสถิต แต่ก็ไม่สามารถกำจัดก๊าซที่เป็นอันตรายได้

ด้วยการปรับปรุงระดับ HEPA (ส่วนใหญ่เป็น H11 ~ H13 ในตลาด) ยิ่งมีความต้านทานลมมากขึ้นเสียงดัง โปรดเลือกหน้าจอตัวกรองที่เกี่ยวข้องตามสภาพแวดล้อมที่เฉพาะเจาะจง (โปรดลองใช้หน้าจอตัวกรอง H12 และสูงกว่าในสภาพแวดล้อมที่ปนเปื้อนอย่างหนัก) นอกจากนี้หน้าจอตัวกรองที่ไม่สามารถแทนที่ได้ทันเวลาก็เป็นเรื่องง่ายที่จะกลายเป็นแหล่งเพาะปลูกแบคทีเรียก่อให้เกิดมลพิษรอง ผู้ใช้ควรตรวจสอบหรือใช้เครื่องฟอกอากาศอย่างสม่ำเสมอด้วยเทคโนโลยีการจัดการตัวกรองอัจฉริยะ เครื่องฟอกอากาศที่ใช้ HEPA ควรมีการออกแบบสุญญากาศที่ดีมิฉะนั้นอากาศจะไปรอบ ๆ หน้าจอกรองและสูญเสียเอฟเฟกต์การกรอง

photoplasma

โมเลกุลของ O2 และ H2O ในอากาศได้รับการฉายรังสีโดย Nanotube ความยาวคลื่นพิเศษและย่อยสลายไปในพลาสม่าสตรีมที่มีการออกซิเดชั่นออกซิเดชันสูง สตรีม photoplasma เหล่านี้ที่มีพันธะอิเล็กทรอนิกส์จำนวนมากมีความสามารถในการทำลายโมเลกุลอินทรีย์ พวกเขาสามารถต่อต้านฟอร์มาลดีไฮด์ที่ระเหยได้อย่างรวดเร็วโทลูอีน, VOC และโมเลกุลก๊าซอื่น ๆ ในอากาศและสลายตัวลงในน้ำและก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เทคโนโลยีเองจะไม่ผลิตสารอันตรายอื่น ๆ โมเลกุลของน้ำที่เกิดขึ้นโดยการทำให้โมเลกุลฟอร์มาลดีไฮด์เป็นกลางสามารถดำเนินการต่อไปอีกครั้งผ่าน Nanotube และมลพิษสามารถย่อยสลายได้อย่างสมบูรณ์ผ่านปฏิกิริยาลูกโซ่เช่นนี้

โพสต์

ภายใต้แสงอัลตราไวโอเลต Photocatalyst สามารถย่อยสลายก๊าซที่เป็นอันตรายและฆ่าเชื้อได้หลายชนิด

ตัวกรองคาร์บอนเปิดใช้งาน

หน้าจอกรองคาร์บอนเปิดใช้งานมีผลกระทบอย่างมากต่อการกำจัดกลิ่นและการดูดซึมของก๊าซที่เป็นอันตราย อย่างไรก็ตามในการกรองอนุภาคที่ถูกระงับมีความจำเป็นต้องใช้ HEPA และตัวกรองชนิดอื่น ๆ ข้อดีนั้นปลอดภัยและมีประสิทธิภาพข้อเสียคือต้นทุนการทดแทนสูง
กรองทางเดินหายใจต้านเชื้อแบคทีเรีย / ต้านเชื้อแบคทีเรีย

โซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพปลอดภัยและราคาไม่แพงที่สุดเพื่อป้องกันการปนเปื้อนของไวรัสและแบคทีเรีย

ตัวกรองระบบทางเดินหายใจและต้านเชื้อแบคทีเรียมีวิธีง่ายๆในการทำให้มั่นใจได้ว่าการปนเปื้อนข้ามจะทำให้มั่นใจได้ว่าความปลอดภัยของผู้ป่วยและผู้ประกอบการโดยไม่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพของระบบ

การใช้ตัวกรองในฟังก์ชั่นปอดและการทดสอบการเผาผลาญสามารถลดการแพร่กระจายของละอองละอองในอากาศและลดมลภาวะต่อมลพิษต่อสิ่งแวดล้อมที่เกิดจากการบังคับใช้การผ่าตัดและ hyperventilation ในระหว่างการทดสอบ การป้องกันการแพร่กระจายของสเปรย์เป็นกุญแจสำคัญในการลดการแพร่กระจายของโรคติดเชื้อ

เครื่องฟอกอากาศ UVC / เครื่องฟอกอากาศ UV-C

นี่ไม่ใช่เรื่องบังเอิญเนื่องจากตัวกรองอากาศ HEPA เป็นรากฐานของการฟอกอากาศที่มีคุณภาพ แสงอัลตราไวโอเลตเป็นหนึ่งในสามชนิดของแสงอัลตราไวโอเลตซึ่งมักใช้ในการฟอกอากาศ หากใช้อย่างถูกต้องแสงที่มองไม่เห็นนี้สามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียแม่พิมพ์และแม้แต่แบคทีเรียและไวรัสในบางกรณี

Olansi มีเครื่องฟอกอากาศชั้นนำในอุตสาหกรรมที่สามารถใช้เพื่อลดสปอร์แม่พิมพ์เกสรฝุ่นและกลิ่น หากคุณต้องการความช่วยเหลือในการเลือกเครื่องฟอกอากาศที่เหมาะสมโปรดติดต่อเราทันที เรายินดีที่จะช่วยคุณเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมตามความต้องการเฉพาะของคุณ

จากห้องนอนไปยังสำนักงานธุรกิจเราทุกคนมีเครื่องฟอกอากาศที่เหมาะสมในการสร้างพื้นที่ที่มีสุขภาพดีสำหรับทุกคน!

ประสิทธิผลของเครื่องฟอกอากาศ Olansi

เครื่องฟอกอากาศ Olansi ไม่สามารถแก้ปัญหาการเพิ่มความเข้มข้นของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่เพิ่มขึ้นเว้นแต่ว่าอากาศได้รับการแนะนำจากภายนอก บางรุ่นได้รับการแก้ไขบนหน้าต่างเพื่อกรองอากาศกลางแจ้งเข้ามาในห้องโดยตรง เครื่องฟอกอากาศมีผลไม่ดีต่อควันบุหรี่มือสองและความสามารถในการระบายอากาศเพื่อชะลออันตรายของควันมือสองสูงมากและความเร็วการบริโภคของหน้าจอกรองนั้นรวดเร็วมากดังนั้นจึงเป็นการดีกว่าที่จะใช้ไอเสียที่แข็งแกร่ง พัดลมเพื่อแยกควันบุหรี่มือสองออกจากห้อง (นี่คือเหตุผลที่พระราชบัญญัติต่อต้านการสูบบุหรี่ที่สมเหตุสมผลต้องห้ามการสูบบุหรี่ในบ้านและภายในระยะทางที่แน่นอนจากประตูและหน้าต่าง); เช่นเดียวกับห้องครัวคือการใช้เครื่องดูดควันเพื่อลดความเสียหายจากควัน ในลักษณะเดียวกันก็เหมาะสำหรับมลพิษที่เกิดจากกระดาษทองคำ
เราทำอะไร
ข่าวและกิจกรรม Olansi
เคล็ดลับการบำรุงรักษาสำหรับเครื่องแจกจ่ายน้ำร้อนและน้ำเย็นแบบย้อนกลับพร้อมตัวกรอง

เคล็ดลับการบำรุงรักษาสำหรับการทำออสโมซิสแบบย้อนกลับและเครื่องจ่ายน้ำขวดที่ร้อนและเย็นด้วยเครื่องจ่ายน้ำร้อน/น้ำเย็นของ Filtera reverse เป็นวิธีที่สะดวกและมีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดและสดชื่นที่ปลายนิ้วของคุณ แตกต่างจากเครื่องจ่ายน้ำแบบดั้งเดิมที่ต้องใช้ขวดแทน

สิ่งที่ควรระวังเมื่อเลือกแบรนด์เครื่องชุ่มน้ำอัดลมที่ดีที่สุดสำหรับการใช้บ้านและสำนักงาน

สิ่งที่ควรระวังเมื่อเลือกแบรนด์เครื่องชุ่มน้ำอัดลมที่ดีที่สุดสำหรับการใช้งานที่บ้านและที่ทำงานทุกอย่างที่ประสบความสำเร็จเครื่องจักรน้ำอัดลมเป็นแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จ ด้วยยี่ห้อจำนวนมากในอุตสาหกรรมเครื่องชุ่มน้ำอัดลมจึงเป็นเรื่องยากที่จะเลือกตัวเลือกที่เหมาะสม มันอาจจะตื่นเต้นเล็กน้อย

ค้นพบแบรนด์เครื่องน้ำที่ดีที่สุดในเคาน์เตอร์: ซึ่งเป็นเครื่องชื้นน้ำอัดลมที่ดีที่สุด

ค้นพบแบรนด์เครื่องจักรน้ำอัดลมเคาน์เตอร์ที่ดีที่สุด: ซึ่งเป็นผู้ผลิตน้ำอัดลมที่ดีที่สุดที่ผู้ผลิตน้ำได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเนื่องจากผู้คนมองหาทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพของโซดาและเครื่องดื่มที่มีน้ำตาลอื่น ๆ อุปกรณ์เหล่านี้ช่วยให้คุณสามารถทำน้ำอัดลมของคุณเองที่บ้าน wh

เกี่ยวกับ Olansi
Olansi Healthcare Co. , Ltd เป็นผู้ผลิตมืออาชีพของเครื่องฟอกอากาศ, น้ำไฮโดรเจน, เครื่องกรองน้ำ ฯลฯ ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ, ประสบการณ์มากกว่า 12 ปีตั้งแต่ปี 2009 ในกวางโจว, จีน โรงงานแม่พิมพ์ฉีด 60,000 m2 โรงงานกรองของตัวเองโรงงานแม่พิมพ์ของตัวเองโรงงานประกอบของตัวเอง! ห้องปฏิบัติการมืออาชีพ 600 ตารางเมตร 30 ทีมงาน R & D ของวิศวกร เราเป็น prfessional ใน ODM บริการ OEM! 3,000 ชิ้นต่อวันกำลังการผลิต! 100% การทดสอบอายุสำหรับการผลิตจำนวนมาก! CE, CB, ROHS, SASO, CQC, CCC อนุมัติ & ISO 9001: 2008 ใบรับรอง!
olansi produts
ติดต่อ olansi
แล้วBuidling 1, No.1 ของ Haiyi Street, Lanhe Town, Nansha District, กวางโจว, จีน
0086-15915736889
daniel@olansgz.com
ลิขสิทธิ์© 2021. บริษัท Olansi Healthcare Co. , Ltd. นโยบายความเป็นส่วนตัว