บ้าน

เกี่ยวกับ Olansi

OEM / ODM

ผลิตภัณฑ์

เครื่องฟอกอากาศ

ข่าว

ติดต่อเรา

ไทย

English
العربية
Français
Pусский
Español
Português
Deutsch
Italiano
日本語
한국어
Nederlands
Tiếng Việt
Polski
Türk dili
Melayu
Bahasa indonesia
svenska
Ελληνικά
Dansk

olansi

เรามุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในโลกที่ผลิต
ของเครื่องใช้ในบ้านที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ความคิดเพื่อสุขภาพ

บริษัท Olansi Healthcare Co. , Ltd (กวางโจว Olansi น้ำบำบัดน้ำ Co. Ltd) เป็นองค์กรที่ใช้นวัตกรรมไฮเทคก่อตั้งขึ้นในปี 2009 มุ่งเน้นไปที่การวิจัยและพัฒนาการผลิตการขายและการบริการของผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในบ้านเพื่อสุขภาพรวมถึงอากาศ เครื่องฟอกเครื่องกรองน้ำเครื่องทำน้ำไฮโดรเจนและอื่น ๆ Olansi มุ่งมั่นที่จะใช้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเพื่อสร้างชีวิตที่มีสุขภาพดีสวยงามและมีคุณภาพสูงสำหรับผู้บริโภค บริษัท ของเราได้รับรางวัลชื่อขององค์กรระดับสูงของมณฑลกวางตุ้งและรางวัลมากมายเช่นแบรนด์มืออาชีพ 10 อันดับแรกของเครื่องใช้ไฟฟ้าสิ่งแวดล้อมจีน (เครื่องฟอกอากาศ) ในปี 2563 ในปี 2020 สวนอุตสาหกรรม 40000 ตารางเมตรที่สร้างขึ้นโดย Olansi Lanhe Town, Nansha District Guangzhou ถูกนำไปใช้

ยึดมั่นในแนวคิดของเทคโนโลยีสีเขียว Olansi มุ่งมั่นที่จะส่งเสริมการทำซ้ำและการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสิ่งแวดล้อมและสุขภาพ ในปัจจุบันมีสิทธิบัตรทางเทคนิคมากกว่า 100 รายการสามแพลตฟอร์มการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่สำคัญและมากกว่า 60,000 ตารางเมตรของฐานการผลิตสำนักงานองค์กรที่ทันสมัย

ผลิตภัณฑ์วิจัยและพัฒนาอิสระรวมถึงชุดเครื่องฟอกอากาศชุดเครื่องกรองน้ำชุดน้ำที่อุดมไปด้วยไฮโดรเจนผลไม้และเครื่องฆ่าเชื้อผักและชุดเครื่องมือกายภาพบำบัดความงาม ด้วยกระบวนการผลิต Excelsior เราสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพที่ยอดเยี่ยม

ด้วยทีม Stronp R & D Olansi พัฒนาสายผลิตภัณฑ์ใหม่มากกว่า 10 สายทุกปี ผลิตภัณฑ์ยังคงขยายตัวซึ่งจะครอบคลุมการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมการรักษาทางการแพทย์ความงามสุขภาพสมาร์ทและฟิลด์เครื่องใช้สุขภาพอื่น ๆ

ธุรกิจของเราครอบคลุมทั่วทุกมุมโลกและผลิตภัณฑ์ของเราขายให้กับเมืองในยุโรปอเมริกาใต้เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และกว่า 30 จังหวัดของจีน เราได้สร้างความสัมพันธ์ความร่วมมือกับองค์กรหลายแห่ง

รายงานคุณสมบัติ

ศูนย์ประเมินผล

ศูนย์การประเมินผลเป็นแพลตฟอร์มการวิจัยผลิตภัณฑ์และการประเมินผลการปฏิบัติงานที่สร้างขึ้นโดย Olansi ครอบคลุมพื้นที่ 450 M2 โดยมีห้องปฏิบัติการ 11 ห้องและมากกว่า 100 เครื่องมือและอุปกรณ์ ความสามารถในการทดสอบผลิตภัณฑ์เป็นไปตามมาตรฐานของสถาบันการทดสอบที่เชื่อถือได้ รับรองคุณภาพของผลิตภัณฑ์และประสิทธิภาพ

ศูนย์ประเมินผล

มีเครื่องฉีด 12 เครื่องในการประชุมเชิงปฏิบัติการการฉีดที่ใหญ่ที่สุดหนึ่งต่อไปนี้ ชิ้นส่วนการฉีดขึ้นรูปทั้งหมดผลิตด้วยตัวเองเพื่อให้ชิ้นส่วนโครงสร้างของผลิตภัณฑ์สามารถตรวจสอบและควบคุมได้และคุณภาพของผลิตภัณฑ์สามารถรับประกันได้จากแหล่งที่มา เรามีข้อดีของกระบวนการผลิตขึ้นรูปอิสระและประสบการณ์มากมายเพื่อให้แน่ใจว่ามีคุณภาพความแม่นยำและชีวิตของแม่พิมพ์ จากการออกแบบแม่พิมพ์การผลิตการทดสอบการดีบักการดำเนินงานอย่างเป็นระบบเราให้บริการห่วงโซ่อุตสาหกรรมทั้งหมดสำหรับลูกค้า OEM / IDM

การประชุมเชิงปฏิบัติการการประกอบ

Olansi เปิดตัวอุปกรณ์การผลิตขั้นสูงระหว่างประเทศสร้างการประชุมเชิงปฏิบัติการการผลิตที่ไม่มีฝุ่นสภาพแวดล้อมที่สะอาดเกรดอาหารและผลิตภัณฑ์คุณภาพดีของ Olansi

การตรวจสอบคุณภาพ

เราดำเนินการรับรองระบบการจัดการคุณภาพ Olansi ISO9001: 2015 อย่างเคร่งครัด ด้วยระบบการจัดการการผลิต ERP ที่พัฒนาตนเองและกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานเราสามารถดำเนินการตรวจสอบกระบวนการทั้งหมดเกี่ยวกับคุณภาพวัตถุดิบการจัดการการผลิตและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ เราใช้การจัดการที่วัดได้และควบคุมได้ในแต่ละกระบวนการและให้ข้อมูลทางวิทยาศาสตร์เป็นมาตรฐานกระบวนการเพื่อให้มั่นใจในคุณภาพที่ยอดเยี่ยมของแต่ละผลิตภัณฑ์

การ exihibition

ผู้ผลิตความร่วมมือ

เกี่ยวกับ Olansi
Olansi Healthcare Co. , Ltd เป็นผู้ผลิตมืออาชีพของเครื่องฟอกอากาศ, น้ำไฮโดรเจน, เครื่องกรองน้ำ ฯลฯ ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ, ประสบการณ์มากกว่า 12 ปีตั้งแต่ปี 2009 ในกวางโจว, จีน โรงงานแม่พิมพ์ฉีด 60,000 m2 โรงงานกรองของตัวเองโรงงานแม่พิมพ์ของตัวเองโรงงานประกอบของตัวเอง! ห้องปฏิบัติการมืออาชีพ 600 ตารางเมตร 30 ทีมงาน R & D ของวิศวกร เราเป็น prfessional ใน ODM บริการ OEM! 3,000 ชิ้นต่อวันกำลังการผลิต! 100% การทดสอบอายุสำหรับการผลิตจำนวนมาก! CE, CB, ROHS, SASO, CQC, CCC อนุมัติ & ISO 9001: 2008 ใบรับรอง!
olansi produts
ติดต่อ olansi
แล้วBuidling 1, No.1 ของ Haiyi Street, Lanhe Town, Nansha District, กวางโจว, จีน
0086-15915736889
daniel@olansgz.com
ลิขสิทธิ์© 2021. บริษัท Olansi Healthcare Co. , Ltd. นโยบายความเป็นส่วนตัว