สถานที่ตั้งปัจจุบัน: บ้าน » บล็อก » เครื่องกรองน้ำ osmosis ย้อนกลับอัลคาไลน์ » ไฮโดรเจนร้อนและเย็นน้ำอัลคาไลน์ Reverse Osmosis ระบบ RO ตู้น้ำเครื่องกรองที่แก้ปัญหาของคุณของน้ำบริสุทธิ์ร้อนหรือเย็น

ไฮโดรเจนร้อนและเย็นน้ำอัลคาไลน์ Reverse Osmosis ระบบ RO ตู้น้ำเครื่องกรองที่แก้ปัญหาของคุณของน้ำบริสุทธิ์ร้อนหรือเย็น

เผยแพร่: 2564-11-30     ที่มา: https://www.olansichina.com/

ไฮโดรเจนร้อนและเย็นน้ำอัลคาไลน์ Reverse Osmosis ระบบ RO ตู้น้ำเครื่องกรองที่แก้ปัญหาของคุณของน้ำบริสุทธิ์ร้อนหรือเย็น

น้ำร้อนและเย็นระบบ RO เครื่องกรองน้ำให้น้ำดื่มที่บริสุทธิ์และปลอดภัยที่อุณหภูมิที่คุณเลือก การจ่ายน้ำเย็นและน้ำร้อนโดยใช้เทคโนโลยี RO (Reverse Osmosis) เป็นเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ที่ให้กับเราด้วยน้ำบริสุทธิ์ที่ห้องเย็นและอุณหภูมิที่ร้อนแรง คุณไม่ต้องเติมน้ำขวดจากเครื่องกรองน้ำ RO อีกต่อไปวางไว้ในตู้เย็นแล้วรอให้ขวดน้ำเย็น


นี่น่ารัก! ตอนนี้คุณสามารถทำกาแฟร้อนอบอุ่นหรือน้ำมะนาวแช่เย็นได้อย่างรวดเร็วเพียงแค่กดปุ่ม เพื่อจุดประสงค์ของบทความนี้เรามาดูกันที่น่าเชื่อถือและมีคุณภาพดีที่สุดน้ำร้อนและน้ำเย็นระบบเครื่องกรองน้ำ

1. Ao Smith Z8 สีเขียวน้ำร้อนและน้ำเย็น 10 ลิตรระบบเครื่องกรองน้ำ

เครื่องกรองน้ำระบบน้ำร้อนและน้ำเย็นนี้มีกระบวนการทำน้ำให้บริสุทธิ์ 8 ขั้นด้วยเทคโนโลยีเมมเบรนที่เรียกเก็บเงิน (SCMT) ที่ช่วยให้เราได้รับน้ำดื่มที่ปลอดภัยปลอดภัยและมีสุขภาพดี ตัวกรองน้ำทั้งหมดผ่านเมมเบรนออสโมซิสย้อนกลับและบริสุทธิ์เป็นสองเท่าโดยใช้ SCMT ขั้นตอนการทำน้ำให้บริสุทธิ์เป็นแผ่นกรองล่วงหน้า, กรองตะกอน, บล็อกคาร์บอน, เทคโนโลยีการกู้คืนล่วงหน้า (ศิลปะ), การจดสิทธิบัตรสตรีมเมมเบรน RO เทคโนโลยีเครื่องกรองน้ำ (Min-Tech) และ ZX Double Protection Dual Protection (Silver Activated Post Carbon Block และ SCMT ).


คุณสมบัติ:

•เทคโนโลยี Mineralizer (Min-Tech) คุณสมบัตินี้จะเพิ่มแร่ธาตุที่สำคัญเช่นแมกนีเซียมและแคลเซียมเป็นน้ำบริสุทธิ์อีกครั้ง สิ่งนี้ช่วยเพิ่มรสชาติของน้ำและให้ความต้องการหลักที่เป็นธรรมชาติสดชื่นและสมดุลสำหรับน้ำดื่มที่ปลอดภัยและสะอาด

•ระบบแจ้งเตือนขั้นสูง คุณสมบัตินี้ทำให้สะดวกสบาย ช่วยให้คุณทราบเมื่อมีเมมเบรน Osmosis ย้อนกลับและตัวกรองอื่น ๆ ในอุปกรณ์ต้องมีการเปลี่ยนแปลง

• น้ำร้อน. นี่เป็นคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับอุปกรณ์นี้ เพียงแค่กดปุ่มคุณจะได้รับน้ำร้อนที่บริสุทธิ์และทำความสะอาดที่อุณหภูมิเหล่านี้ -54 ° C และ 80 ° C ที่มีแร่ธาตุเพิ่มซึ่งสามารถนำไปใช้เพื่อทำชาเขียวถ้วยอย่างรวดเร็วเตรียมอาหารให้กับทารกธัญพืชแช่ หรือบรรเทาอาการเจ็บคอ

• RO และ SCMT (เทคโนโลยีเมมเบรนที่มีประจุสีเงิน) นี่คือขั้นตอนที่เพิ่มของการทำให้บริสุทธิ์ของน้ำเพื่อหยุดการปนเปื้อนของจุลินทรีย์เพิ่มเติมหลังจากการทำให้บริสุทธิ์

•ช่วยเหลือกลางคืน มันมีเอฟเฟกต์การไหลที่นำทางคุณไปสู่อุปกรณ์ในเวลากลางคืน สิ่งนี้เพิ่มความสวยงามให้กับห้องครัวของคุณ

•ประหยัดน้ำ อุปกรณ์นี้มีคุณสมบัติที่เป็นนวัตกรรมศิลปะ (เทคโนโลยีการกู้คืนล่วงหน้า) - นั่นทำให้คุณสามารถกู้คืนน้ำเพิ่มขึ้นสองเท่าซึ่งจะช่วยลดการสูญเสียน้ำเมื่อน้ำผ่านอุปกรณ์ มันช่วยประหยัดน้ำประเภทใดทุกปีด้วยศิลปะ

•สามารถใช้สำหรับ TDS ที่มากที่สุด 2,000 ppm


2. BePure 4G 9 ลิตรน้ำร้อนและน้ำเย็นระบบเครื่องกรองน้ำที่มี UV, UF, TDS และการทำให้บริสุทธิ์เป็นอัลคาไลน์

BePure 4G 9Lน้ำร้อนและเย็นระบบ RO เครื่องกรองน้ำมาพร้อมกับกระบวนการ 8 ขั้นสูงและบริสุทธิ์และเทคโนโลยีแร่อัลคาไลน์ที่ให้น้ำที่บริสุทธิ์และมีสุขภาพดี มันมีถังเก็บสามถังเก็บน้ำเย็นปกติและน้ำร้อนที่มีความจุ 1, 7 และ 1 ลิตรตามลำดับ


BePure 4G น้ำร้อนและน้ำเย็นระบบเครื่องกรองน้ำให้น้ำเย็นที่ 15 ° C-20 ° C ที่อัตราการไหล 1.5 ลิตรต่อชั่วโมง เพื่อรับน้ำร้อน, BePure 4G น้ำร้อนและน้ำเย็นระบบ RO เครื่องกรองน้ำทิ้งน้ำร้อนในอัตราการไหลของ 2 ลิตรต่อนาทีและที่อุณหภูมิ 80 ° C ถึง 90 ° C สิ่งนี้ช่วยลดการดิ้นรนเพื่อรับน้ำร้อนที่คุณสามารถดื่มและใช้ในการทำเครื่องดื่ม


เครื่องกรองน้ำ 4G BePure มีจอแสดงผล LED สมาร์ทสำหรับการตรวจสอบการดำเนินงานของเครื่องกรองน้ำระบบน้ำร้อนและน้ำเย็นเช่นเดียวกับการบำรุงรักษาของมัน

กระบวนการทำน้ำให้บริสุทธิ์ 8 ขั้นตอนคือ:

• Pre-Filter: IT เป็นแบบ inbuilt และบล็อกที่ถูกระงับอนุภาค

•ตัวกรองตะกอน: มันลบทุกอนุภาคด้วยขนาดสูงสุด5μm (ไมโครมิเตอร์)

•ตัวกรองคาร์บอนเปิดใช้งาน: มันขจัดคลอรีนรสชาติที่ไม่ดีและกลิ่น

•เมมเบรน RO: มันขจัดสิ่งสกปรกที่ละลายแล้วที่เรียกว่าเกลือที่ละลาย TDS ทั้งหมด

•เมมเบรนกรองพิเศษ: มันกำจัดแบคทีเรียอนุภาคคอลลอยด์และไวรัส

• TDS Controller: ควบคุม TDS

•อัลคาไลน์: มันรักษาค่า pH ของน้ำบริสุทธิ์ภายในช่วง 7.5 ถึง 8.5 ผ่านการทำให้เป็นแร่ดังนั้นจึงช่วยให้มั่นใจว่าน้ำดื่มที่ดีและสะอาดที่สามารถใช้เป็นยาแก้ปัญหาสุขภาพกรดไหลย้อนความชุ่มชื้นที่แข็งแกร่งและกระดูกมนุษย์ที่แข็งแกร่ง

•การรักษาระบบอัลตร้าไวโอเล็ต: เครื่องกรองน้ำระบบน้ำร้อนและน้ำเย็นนี้มีหลอด UV ในถังเก็บที่ฆ่าเชื้อหรือกำจัดน้ำ


คุณสมบัติ:

•สวิตช์น้ำเย็นและน้ำร้อน

•ฟังก์ชั่นไฟ LED สมาร์ท: มีสี่ตัวชี้วัด: ถังเต็มสำหรับถังเก็บที่เต็มไป; การทำให้บริสุทธิ์สำหรับการทำน้ำให้บริสุทธิ์ ความร้อนสำหรับน้ำร้อนกำลังถูกจ่าย; และการตั้งค่าสำหรับการแก้ไขปัญหาอาจจำเป็นต้องใช้หรือตัวกรองใด ๆ ที่ต้องการการเปลี่ยน

•การเปลี่ยนตัวกรองที่ง่ายและสะดวก

•บทบัญญัติสำหรับการทำให้บริสุทธิ์ของน้ำที่อุณหภูมิห้องในกรณีที่ไม่มีไฟฟ้า


3. Blue Star Stella 8.2- ลิตร, RO และ UV, น้ำร้อนและเย็นระบบ RO เครื่องกรองน้ำ

ดาวสีฟ้าสเตลล่า 8.2 ลิตรน้ำร้อนและเย็นระบบ RO เครื่องกรองน้ำใช้เทคโนโลยี UV และ RO สำหรับการทำน้ำให้บริสุทธิ์ซึ่งทำให้คุณมีน้ำดื่มที่ปลอดภัยและมีสุขภาพดีอย่างแน่นอน มันมีตัวกรองตะกอนที่ยอดเยี่ยม (จาก5μm) ที่กรองฝุ่นทรายที่ดีที่สุดและอนุภาคน้ำที่ถูกระงับ


เครื่องกรองน้ำใช้เทคโนโลยี RO เพื่อลบไอออนอนุภาควอเตอร์บอร์สและสิ่งสกปรกที่ละลายในขณะที่ใช้เทคโนโลยี UV เพื่อปิดการใช้งานจุลินทรีย์เช่นแบคทีเรียไวรัสและซีสต์


คุณสมบัติ:

•ฟังก์ชั่นล็อคเด็ก: ฟังก์ชั่นล็อคเด็กที่เปิดใช้งานใน 'โหมดความร้อน' ให้การปกป้องเด็กจากการเผาไหม้น้ำร้อนโดยไม่ตั้งใจ มันเหมาะสำหรับบ้านกับเด็ก ๆ

•น้ำเย็นเย็นร้อนและโดยรอบ: Blue Star Stella น้ำร้อนและน้ำเย็นระบบน้ำ ro เครื่องกรองน้ำให้การเข้าถึงที่ง่ายและสะดวกไปยังน้ำร้อนและน้ำร้อนและน้ำที่อุณหภูมิห้องเพียงแค่กดปุ่ม มันจ่ายน้ำเย็นที่อุณหภูมิต่ำสุด 5 ° C และน้ำร้อนที่อุณหภูมิสูงสุด 85 ° C

•การกำจัด TDS (สูงพิเศษ): การลบ TDS 96% ดังนั้นโดยไม่คำนึงถึงสิ่งสกปรกที่ละลายในปริมาณมากจากแหล่งน้ำน้ำดื่มที่บริสุทธิ์ปลอดภัยและมีสุขภาพดี

•ถังขนาดใหญ่ 8.2 ลิตร: ความจุของถังนี้ประกอบด้วยอุณหภูมิอากาศหนาวเย็นและน้ำร้อน 4.2, 3.4 และ 0.6 ลิตรตามลำดับ

•ก๊อกน้ำแยกต่างหากสำหรับน้ำร้อน: นอกเหนือจากฟังก์ชั่นล็อคเด็กแล้วคุณสมบัตินี้ให้ความปลอดภัยเมื่อจ่ายน้ำร้อน

บทสรุป

ระบบน้ำร้อนและน้ำเย็น RO เครื่องกรองน้ำถูกออกแบบมาสำหรับไลฟ์สไตล์ของคุณ เพื่อแจกจ่ายน้ำที่ปลอดภัยบริสุทธิ์และมีสุขภาพดีที่อุณหภูมิร้อนเย็นและห้องพัก นี่คือการแก้ปัญหาที่พบบ่อยเกี่ยวกับความร้อนหรือการทำความเย็นที่สะอาดและน้ำบริสุทธิ์


เครื่องกรองน้ำไม่มากเกินไปให้น้ำร้อนและน้ำร้อน แบรนด์เครื่องกรองน้ำร้อนและน้ำเย็นแต่ละเครื่องที่กล่าวถึงในบทความนี้มีคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ที่เหมาะสำหรับบ้านของคุณสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับร้อนและเย็นไฮโดรเจนอัลคาไลน์น้ำย้อนกลับ Osmosis ระบบ RO เครื่องจ่ายน้ำเครื่องกรองน้ำที่แก้ปัญหาของคุณเกี่ยวกับน้ำบริสุทธิ์ที่ร้อนแรงหรือเย็นคุณสามารถไปเยี่ยมชม Olansi China ได้ที่https://www.olansichina.com/alkaline-reverse-osmosis-water-purier.htmlสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

เกี่ยวกับ Olansi
Olansi Healthcare Co. , Ltd เป็นผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศมืออาชีพน้ำไฮโดรเจน เครื่องกรองน้ำ Olansi ผลิตภัณฑ์ด้านการดูแลสุขภาพ ETC ซึ่งมีประสบการณ์มากกว่า 12 ปีตั้งแต่ปี 2552 ในกวางโจวประเทศจีน โรงงานผลิตเชื้อราฉีด 60,000 m2 ของตัวเองโรงงานกรองของตัวเองโรงงานแม่พิมพ์ของตัวเองโรงงานประกอบของตัวเอง! ห้องปฏิบัติการมืออาชีพ 600 ตารางเมตรทีม R&D ของวิศวกร 30 คน เราเป็น Prfessional ใน ODM, OEM Services! 3,000 ชิ้นต่อวันของกำลังการผลิต! การทดสอบอายุ 100% สำหรับการผลิตจำนวนมาก! CE, CB, ROHS, SASO, CQC, CCC Approlval & ISO 9001: 2008 ใบรับรอง!


ลิงค์:
กาวกันน้ำกันน้ำ ผู้ผลิตกาวอุตสาหกรรม
olansi produts
ติดต่อ olansi
แล้วBuidling 1, No.1 ของ Haiyi Street, Lanhe Town, Nansha District, กวางโจว, จีน
0086-15915736889
daniel@olansgz.com
ลิขสิทธิ์© 2021. บริษัท Olansi Healthcare Co. , Ltd. นโยบายความเป็นส่วนตัว