เครื่องฟอกอากาศ Olansi เครื่องฟอกอากาศปรับปรุงคุณภาพอากาศในร่มของคุณ
สถานที่ตั้งปัจจุบัน: บ้าน » บล็อก » โรงงานเครื่องฟอกอากาศ » แบรนด์เครื่องฟอกอากาศ UVC ที่ดีที่สุดในตลาดฝรั่งเศสในปี 2021 และ 2022 คืออะไร?

แบรนด์เครื่องฟอกอากาศ UVC ที่ดีที่สุดในตลาดฝรั่งเศสในปี 2021 และ 2022 คืออะไร?

หมวดจำนวน:21     การ:ผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศจีน     เผยแพร่: 2564-07-08      ที่มา:https://www.olansichina.com/

แบรนด์เครื่องฟอกอากาศ UVC ที่ดีที่สุดในตลาดฝรั่งเศสในปี 2021 และ 2022 คืออะไร?

แบรนด์เครื่องฟอกอากาศ UVC ที่ดีที่สุดในตลาดฝรั่งเศสในปี 2021 และ 2022 คืออะไร?

คุณกำลังมองหาที่จะหาสิ่งที่ดีที่สุดเครื่องฟอกอากาศในประเทศฝรั่งเศส? คุณรู้หรือไม่ว่ามีอุปกรณ์เหล่านี้มากมายในตลาดฝรั่งเศสหรือไม่? เนื่องจากสิ่งนี้คุณอาจสับสนในที่สุดซึ่งหนึ่งในนั้นเพื่อใช้ประโยชน์จาก การค้นหาผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศที่เหมาะสมอาจไม่ใช่งานที่ตรงไปตรงมาและเรียบง่าย ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถจบสิ่งที่จะไม่ตอบสนองความต้องการของคุณ หนึ่งในปัญหาเกี่ยวกับคนส่วนใหญ่ในฝรั่งเศสกำลังตั้งสมมติฐานที่ผิดเกี่ยวกับเครื่องฟอกอากาศ ตัวอย่างเช่นพวกเขาเชื่อว่าเครื่องฟอกอากาศสามารถทำความสะอาดอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ


แม้ว่าจะมีความจริงบางอย่างสำหรับสมมติฐานดังกล่าว แต่ก็ไม่ถูกต้องทั้งหมด นี่เป็นเพราะเครื่องฟอกอากาศมักจะแตกต่างกันในฟังก์ชั่นและคุณสมบัติของพวกเขา ความล้มเหลวในการเข้าใจความจริงนี้สามารถทำให้คุณซื้อเครื่องใช้ผิด แม้ว่าคุณจะกำลังมองหาเครื่องฟอกอากาศจีนให้แน่ใจว่ารู้ว่าอุปกรณ์เหล่านี้ส่วนใหญ่ไม่สามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้หลายวิธี

ผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศ Olansi (7)

นี่คือทางออกที่สมบูรณ์แบบ

เมื่อมีการกล่าวถึงข้างต้นมีทุกเหตุผลที่เชื่อว่าคุณอยู่ในสถานที่ที่เหมาะสม โพสต์นี้จะเปิดเผยบางส่วนของเครื่องฟอกอากาศที่ได้รับการจัดอันดับสูงในฝรั่งเศส ถามผู้จำหน่ายเครื่องฟอกอากาศที่ดีที่สุดของคุณเสมอก่อนที่จะพิจารณาตัวเลือกอื่น ๆ ตรวจสอบอุปกรณ์ที่ฟอกอากาศต่าง ๆ ด้านล่างเพื่อทำการตัดสินใจซื้อที่ดี


Coway AP-1512HH

Coway AP-1512HH เป็นหนึ่งในเครื่องฟอกอากาศที่ดีที่สุดไม่เพียง แต่ในฝรั่งเศส แต่ยังรวมถึงส่วนอื่น ๆ ของโลก มันได้รับการวิจารณ์เชิงบวกมากมายจากแพลตฟอร์มยอดนิยมเช่น Amazon, eBay และอื่น ๆ ส่วนที่ดีคือคุณมีโอกาสหายากในการค้นพบคุณสมบัติที่น่าทึ่งบางอย่างในวันนี้ นี้ผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศทำให้มั่นใจได้ว่าไม่มีหินเหลือทิ้งไว้ในการเสนอราคาเพื่อให้คุณได้สัมผัสกับความสะดวกสบายที่แท้จริง ตัวอย่างเช่นมันเหมาะสำหรับพื้นที่เชิงพาณิชย์และที่อยู่อาศัย นี่เป็นเพราะพื้นที่สูงสุดที่สามารถทำความสะอาดได้คือ 200M2


หนึ่งในเหตุผลที่ว่าทำไมมันถึงได้รับความนิยมอย่างมากคือความจริงที่ว่าการสร้างเสียงนั้นค่อนข้างน้อย หากคุณกำลังค้นหาอุปกรณ์ที่สามารถกำจัดควันฝุ่นละอองและละอองเรณูนี้ทำเครื่องหมายทั้งหมดที่กล่องทั้งหมดโดยไม่มีการประนีประนอมใด ๆ


คุณสมบัติอื่น ๆ บางอย่างคือ

•คะแนน CADR ที่แตกต่างกันสำหรับมลพิษต่างๆ: เกสร - 240, ฝุ่น - 246, และควัน - 243

•มีการออกแบบที่กะทัดรัดเพื่อประหยัดพื้นที่

•มันมาพร้อมกับระบบการกรองสามเท่า

•สามารถตรวจสอบคุณภาพอากาศของคุณโดยอัตโนมัติ

•กลิ่นควันและฝุ่นละอองได้รับการกำจัดอย่างมีประสิทธิภาพ

•การใช้พลังงานต่ำมาก


ikea fornuftig

สิ่งแรกที่จะดึงดูดความสนใจของคุณเกี่ยวกับอุปกรณ์ที่ฟอกอากาศนี้คือการออกแบบที่สวยงาม ส่วนที่ดีคือมันสามารถใช้ได้กับเครื่องฟอกอากาศจีน ซึ่งหมายความว่าคุณมีตัวเลือกมากมายให้เลือก นอกเหนือจากความงามแล้วผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศนี้ทำให้มั่นใจได้ว่าคุณสมบัติของอุปกรณ์นี้ไม่บุบสลายอย่างเต็มที่ มันจะให้คุณค่าที่ดีสำหรับเงินที่ติดตั้งครั้งเดียว ด้วย CADR ประมาณ 140m3 คุณสามารถคาดหวังงานได้อย่างละเอียดเมื่อพูดถึงการทำความสะอาดอากาศในพื้นที่ขนาดเล็ก


มีตัวกรองสองตัวที่สามารถใช้สำหรับเครื่องฟอกอากาศนี้ เหล่านี้เป็นตัวกรองคาร์บอนและตัวกรอง HEPA 12 ด้วยฟังก์ชั่นทั้งสองนี้ที่ดีที่สุดให้มั่นใจได้ว่าอนุภาคที่ไม่พึงประสงค์เช่นควันฝุ่นละอองเกสรและอื่น ๆ จะถูกลบออกจากบ้านของคุณ แน่นอนว่าเป็นที่เชื่อถือได้โรงงานเครื่องฟอกอากาศ.


คุณสมบัติของมันมีการระบุไว้ด้านล่าง:

•มาพร้อมกับการออกแบบที่กะทัดรัดและมีสไตล์

•มีแอพเพื่อให้แน่ใจว่าการทำงานที่ราบรื่น

•สามารถแขวนบนผนังเพื่อเพิ่มพื้นที่ให้สูงสุด

• CADR อยู่ที่ประมาณ 140m3

• และอื่น ๆ


Blueair 411

ในกรณีที่คุณได้ค้นหาเครื่องฟอกอากาศจีนที่สามารถทำความสะอาดห้องเล็ก ๆ ของคุณอย่างละเอียดไม่จำเป็นต้องมีเช่นนี้ นี่เป็นเพราะ Blueair 411 สามารถช่วยในการสร้างความมั่นใจว่ากระบวนการดังกล่าวได้รับการจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ หนึ่งในคุณสมบัติที่น่าประทับใจที่สุดคือการออกแบบ 3600 สิ่งนี้ทำให้มั่นใจได้ว่าอากาศสามารถปล่อยออกมาจากทุกมุม ดังนั้นคุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการหมุนหลังจากปล่อยอากาศไปยังทิศทางเฉพาะบางครั้ง


เหมาะสำหรับห้องที่วัดได้ถึง 161sqft ไม่ต้องกังวลกับการก้าวไปสู่ความยุ่งยากในการพกพาจากพื้นที่หรือห้องหนึ่งไปอีกอวกาศ นี่เป็นเพราะมันมีน้ำหนักประมาณ 3pounds เท่านั้น คุณสมบัติเพิ่มเติมของมันที่คุณจะได้รับคือ:


•ตัวกรอง HEPA ที่ทนทานสูงที่สามารถอยู่ได้นาน

•มาพร้อมกับการออกแบบสุนทรียศาสตร์ที่จะพอดีกับการตกแต่งบ้านของคุณ

•มันประหยัดพลังงาน

•ทุกที่ที่วางไว้ในอากาศจะถูกกรองเนื่องจากการออกแบบ 3600

• และอื่น ๆ


ครั้งต่อไปที่คุณติดต่อโรงงานเครื่องฟอกอากาศใด ๆ ลองถามเกี่ยวกับความพร้อมของอุปกรณ์นี้


เครื่องฟอกอากาศ Mila สมาร์ท

หลายคนในฝรั่งเศสเมื่อเปรียบเทียบคุณสมบัติของอุปกรณ์นี้ไปยังเครื่องฟอกอากาศ Olansi ความจริงก็คือเหมือนกับ Olansi Air Purifier เครื่องฟอกอากาศ MILA สมาร์ทได้รับการพิสูจน์แล้วว่าดีมากเมื่อพูดถึงการลบมลพิษที่เป็นอันตรายและอันตรายจากพื้นที่ เช่นเดียวกับชื่อของมันก็มาพร้อมกับคุณสมบัติที่ชาญฉลาดบางอย่างที่ทำให้การทำความสะอาดที่อยู่อาศัยและพื้นที่เชิงพาณิชย์เดินเล่นในสวนสาธารณะ


ลองนึกภาพความสามารถในการทำความสะอาดพื้นที่ประมาณ 1,000 ตารางฟุต นี่คือสิ่งที่ผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศนี้สามารถรวบรวมได้ มันหมายถึงความสะดวกสบายสูงสุดของคุณรับประกัน คุณสมบัติเพิ่มเติมของมันคือ:


•คะแนน CADR ประมาณ 447m3

•สามารถตรวจสอบความชื้นและอุณหภูมิของพื้นที่ของคุณ

•มีตัวกรองที่แตกต่างกันตามความต้องการเฉพาะของผู้ใช้

•การใช้พลังงานต่ำเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด

•มันไม่ได้สร้างเสียงดังมากเกินไปในขณะที่ทำงาน


เครื่องฟอกอากาศ Olansi

คนส่วนใหญ่เชื่อว่าเครื่องฟอกอากาศ Olansiเป็นเครื่องฟอกอากาศจีน ความจริงก็คือมันเป็นที่นิยมมากในประเทศอื่น ๆ ทั่วโลกรวมถึงเวียดนาม มันอาจเป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดรอบ ๆ กับคุณสมบัติที่น่าทึ่งและน่าประทับใจเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้สัมผัสกับความสะดวกสบายที่แท้จริง มันคุ้มค่าที่จะอยู่ในหมู่ที่ดีที่สุดในเวียดนาม

หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับเครื่องฟอกอากาศ Olansi คือความเป็นเอกลักษณ์ ตัวอย่างเช่นเทคโนโลยีการกรอง HEPA คู่ของมันช่วยให้แน่ใจว่าบ้านของคุณสะอาดอย่างทั่วถึง นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับถ่านกัมมันต์ มันคุ้มค่าที่จะชี้ให้เห็นว่าเครื่องนี้สามารถทำความสะอาดพื้นที่ของคุณโดยไม่สร้างเสียงรบกวน


คุณสมบัติอื่น ๆ ของมันรวมถึง

•ควบคุม WiFi เพื่อความสะดวกสบายมากขึ้น

•เสียงรบกวนต่ำ CADR สูง (18db ~ 55dB)

•กระบวนการบริสุทธิ์ที่ทรงพลังอย่างยิ่ง

•ตัวบ่งชี้อากาศที่สะอาดจากแดชบอร์ด (ยอดเยี่ยมดีดียุติธรรมและแย่มาก)

•ตัวกรองคุณภาพสูง

• และคนอื่น ๆ

ประเทศจีนผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศ Olansi (57)

บทสรุป

ตัวเลือกที่ระบุไว้ข้างต้นได้รับการพิจารณาว่าเป็นเครื่องฟอกอากาศที่ดีที่สุดในฝรั่งเศส บทวิจารณ์เหล่านี้ขึ้นอยู่กับความต้องการและความต้องการที่เป็นที่นิยมของผู้ใช้ที่ได้พบกัน ดังนั้นจึงขอแนะนำให้คุณเลือกในหมู่พวกเขาเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาใด ๆ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องฟอกอากาศที่ขายดีที่สุดในฝรั่งเศสคุณสามารถเยี่ยมชม Olansi France ได้ที่https://www.olansifr.comสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม


สินค้าที่เกี่ยวข้อง

เกี่ยวกับ Olansi
Olansi Healthcare Co. , Ltd เป็นผู้ผลิตมืออาชีพของเครื่องฟอกอากาศ, น้ำไฮโดรเจน, เครื่องกรองน้ำ ฯลฯ ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ, ประสบการณ์มากกว่า 12 ปีตั้งแต่ปี 2009 ในกวางโจว, จีน โรงงานแม่พิมพ์ฉีด 60,000 m2 โรงงานกรองของตัวเองโรงงานแม่พิมพ์ของตัวเองโรงงานประกอบของตัวเอง! ห้องปฏิบัติการมืออาชีพ 600 ตารางเมตร 30 ทีมงาน R & D ของวิศวกร เราเป็น prfessional ใน ODM บริการ OEM! 3,000 ชิ้นต่อวันกำลังการผลิต! 100% การทดสอบอายุสำหรับการผลิตจำนวนมาก! CE, CB, ROHS, SASO, CQC, CCC อนุมัติ & ISO 9001: 2008 ใบรับรอง!
ติดต่อ olansi
แล้วBuidling 1, No.1 ของ Haiyi Street, Lanhe Town, Nansha District, กวางโจว, จีน
0086-15915736889
daniel@olansgz.com
ลิขสิทธิ์© 2021. บริษัท Olansi Healthcare Co. , Ltd.นโยบายความเป็นส่วนตัว