เครื่องฟอกอากาศ Olansi เครื่องฟอกอากาศปรับปรุงคุณภาพอากาศในร่มของคุณ
สถานที่ตั้งปัจจุบัน: บ้าน » บล็อก » โรงงานเครื่องฟอกอากาศ » เหตุผลที่มองไม่เห็นสำหรับการดำเนินการทดสอบคุณภาพอากาศและการใช้ Olansi เครื่องฟอกอากาศเพื่อขจัดมลพิษ

เหตุผลที่มองไม่เห็นสำหรับการดำเนินการทดสอบคุณภาพอากาศและการใช้ Olansi เครื่องฟอกอากาศเพื่อขจัดมลพิษ

หมวดจำนวน:2     การ:จีนผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศ     เผยแพร่: 2564-12-07      ที่มา:https://www.olansichina.com/

เหตุผลที่มองไม่เห็นสำหรับการดำเนินการทดสอบคุณภาพอากาศและการใช้ Olansi เครื่องฟอกอากาศเพื่อขจัดมลพิษ

เหตุผลที่มองไม่เห็นสำหรับการดำเนินการทดสอบคุณภาพอากาศและการใช้ Olansi เครื่องฟอกอากาศเพื่อขจัดมลพิษ

การทดสอบคุณภาพอากาศเป็นวิธีเดียวของการรู้ที่มีคุณภาพที่แท้จริงของอากาศภายในบ้าน บางเครื่องฟอกอากาศมาพร้อมกับจอภาพที่มีคุณภาพ เหล่านี้มีความปลอดภัยและพวกเขาช่วยให้เจ้าของบ้านเข้าใจอากาศที่พวกเขาจะสูดดมแทนที่จะทำให้สมมติฐานขึ้นอยู่กับชนิดของกลิ่นที่บ้านมี

โรงงานจีนเครื่องฟอกอากาศ Olansi (5)

มีเหตุผลที่ดีมากดังนั้นทำไมการตรวจสอบคุณภาพอากาศควรจะทำอยู่ เครื่องไม่สามารถมองเห็นได้และดังนั้นจึงมีคุณภาพไม่สามารถกำหนดได้อย่างง่ายดาย มีมลพิษที่เป็นอันตรายที่ไม่ได้กลิ่นผลกระทบต่อสุขภาพที่มีความร้ายแรงมากมี แต่


เหตุผลสำหรับการทดสอบ

1. VOCs หรือสารอินทรีย์ระเหย

เหล่านี้เป็นสารอันตรายที่สามารถพบได้ในบ้าน สารประกอบที่มีร่วมกันหลังจากที่ผนังได้รับการทาสีพรมติดตั้งใหม่หรือสิ่งใหม่ ๆ เพิ่มเข้าไปในบ้านและมีกลิ่นแปลก ๆ

เฟอร์นิเจอร์ใหม่สามารถมีผลร้ายในปอด VOCs มักจะหายไปตามกาลเวลา แต่ไม่มีการกำหนดวิธีการมานานแล้วว่าสามารถใช้และเมื่อมันมีความปลอดภัย การทดสอบคุณภาพอากาศสามารถช่วย ฟอร์มาลดีไฮด์สารก่อมะเร็งที่เกิดขึ้นจะเป็นอันตรายมากที่สุดและมันมีอยู่ในองค์ประกอบหลายอย่างเช่นอาหารที่ถูกเผาไหม้, ผ้า, ก๊าซ, ควันบุหรี่และไม้ การสัมผัสกับเดียวกันสำหรับโอกาสในการขายเวลานานในการปัญหาสุขภาพ

2. คาร์บอนมอนอกไซด์

ก๊าซนี้จะมองไม่เห็นและไม่มีกลิ่นและฆ่าผู้คนจำนวนมากทั่วโลกทุกปี นี่คือความจริงที่แท้จริงแม้ในประเทศที่พัฒนาแล้ว คาร์บอนมอนอกไซด์มาเป็นผลมาจากการเปิดไฟที่อาจจะอยู่ในห้องที่ปิดสนิท ผลการคาร์บอนมอนอกไซด์จากการเผาไหม้ออกซิเจนและมันถูกปล่อยออกสู่อากาศเมื่อเปิดไฟที่มีอยู่ เมื่อระดับของก๊าซที่เพิ่มขึ้นก็สามารถมากร้ายแรง ก๊าซนี้เป็นฆาตกรเงียบเพราะมันก่อให้เกิดการนอนหลับทำให้เกิดการตายหากผู้ป่วยไม่ได้รับออกซิเจนอย่างรวดเร็ว จอภาพคาร์บอนมอนอกไซด์สามารถนำเสนอการอภัยโทษในสถานการณ์ดังกล่าว

3. ใยหิน

วัสดุนี้จะไม่ปลอดภัย แต่มีบางส่วนที่บ้านเก่าที่ยังคงมีวัสดุและพวกเขาสามารถเป็นอันตรายต่อสุขภาพ เส้นใยแร่ใยหินสามารถก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพเช่นโรคมะเร็ง นี่คือเหตุผลที่ว่าทำไมใยหินไม่ได้ใช้ในบ้านที่ทันสมัย ใยหินอากาศเป็นปัญหาสุขภาพที่รุนแรงและตรวจจับอากาศสามารถระบุตัวตน


เหตุผลที่มองไม่เห็นว่าทำไมการทดสอบอื่น ๆ อากาศจะต้องดำเนินการรวมถึง:

ก๊าซเรดอน•

•สปอร์แม่พิมพ์

•สารกำจัดศัตรูพืช

ที่สุดเครื่องฟอกอากาศ Olansiสามารถช่วยแก้ไขปัญหาได้มากที่สุด สิ่งสำคัญคือการระบุปัญหาในมือก่อนที่จะได้เครื่องฟอกอากาศจีนที่เหมาะสม Olansi ทำให้เครื่องฟอกเช่นเครื่องฟอกอากาศ UVC และเครื่องฟอกอากาศ HEPA ท่ามกลางตัวเลือกอื่น ๆ นี่คือผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศที่อยู่ในตลาดมานานกว่าทศวรรษแล้ว

ซัพพลายเออร์เครื่องฟอกอากาศ Olansi (17)

โรงงานเครื่องฟอกอากาศควรสร้างอุปกรณ์ที่สามารถจัดการกับมลพิษที่มีอยู่ในอากาศ โดยการทดสอบอากาศการระบุตัวนี้จะง่ายขึ้นมากนี้ช่วยให้บุคคลที่จะเลือกอุปกรณ์ที่ตรงกับความต้องการของพวกเขาและรักษาคุณภาพอากาศตลอดเวลาสำหรับเพิ่มเติมเกี่ยวกับเหตุผลที่มองไม่เห็นสำหรับการทดสอบคุณภาพอากาศและการใช้เครื่องฟอกอากาศ Olansi เพื่อกำจัด มลพิษคุณสามารถเยี่ยมชมolansi จีนที่https://www.olansichina.com/Air-purifier-factory.htmlสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

สินค้าที่เกี่ยวข้อง

เกี่ยวกับ Olansi
Olansi Healthcare Co. , Ltd เป็นผู้ผลิตมืออาชีพของเครื่องฟอกอากาศ, น้ำไฮโดรเจน, เครื่องกรองน้ำ ฯลฯ ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ, ประสบการณ์มากกว่า 12 ปีตั้งแต่ปี 2009 ในกวางโจว, จีน โรงงานแม่พิมพ์ฉีด 60,000 m2 โรงงานกรองของตัวเองโรงงานแม่พิมพ์ของตัวเองโรงงานประกอบของตัวเอง! ห้องปฏิบัติการมืออาชีพ 600 ตารางเมตร 30 ทีมงาน R & D ของวิศวกร เราเป็น prfessional ใน ODM บริการ OEM! 3,000 ชิ้นต่อวันกำลังการผลิต! 100% การทดสอบอายุสำหรับการผลิตจำนวนมาก! CE, CB, ROHS, SASO, CQC, CCC อนุมัติ & ISO 9001: 2008 ใบรับรอง!
ติดต่อ olansi
แล้วBuidling 1, No.1 ของ Haiyi Street, Lanhe Town, Nansha District, กวางโจว, จีน
0086-15915736889
daniel@olansgz.com
ลิขสิทธิ์© 2021. บริษัท Olansi Healthcare Co. , Ltd.นโยบายความเป็นส่วนตัว