เครื่องฟอกอากาศ Olansi เครื่องฟอกอากาศปรับปรุงคุณภาพอากาศในร่มของคุณ
สถานที่ตั้งปัจจุบัน: บ้าน » บล็อก » ฟอกอากาศ » สถานที่ที่ดีที่สุดในการติดตั้งเครื่องฟอกอากาศทั้งบ้าน Olansi ด้วยแสง UV เพื่อประโยชน์ที่ดีที่สุด

สถานที่ที่ดีที่สุดในการติดตั้งเครื่องฟอกอากาศทั้งบ้าน Olansi ด้วยแสง UV เพื่อประโยชน์ที่ดีที่สุด

หมวดจำนวน:1     การ:ผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศจีน     เผยแพร่: 2564-09-07      ที่มา:https://www.olansichina.com/

สถานที่ที่ดีที่สุดในการติดตั้งเครื่องฟอกอากาศทั้งบ้าน Olansi ด้วยแสง UV เพื่อประโยชน์ที่ดีที่สุด

สถานที่ที่ดีที่สุดในการติดตั้งเครื่องฟอกอากาศทั้งบ้าน Olansi ด้วยแสง UV เพื่อประโยชน์ที่ดีที่สุด

สำหรับเครื่องฟอกอากาศจะมีประสิทธิภาพเท่าที่ตั้งใจจะต้องวางอย่างถูกต้อง การใช้งานที่เหมาะสมสามารถสร้างความแตกต่างอย่างมากในวิธีที่มีประสิทธิภาพในตอนท้ายของวัน เครื่องฟอกอากาศ Olansi เป็นเครื่องปรับอากาศคุณภาพสูงที่สามารถปรับปรุงคุณภาพอากาศภายในบ้านทัวร์และควรดำเนินการอย่างจริงจัง

ผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศจีน Olansi (64)

ประโยชน์ของการหายใจในอากาศบริสุทธิ์แม้ที่บ้านไม่สามารถถกเถียงกันได้ เครื่องฟอกอากาศ Olansi เข้ามาเพื่อให้แน่ใจว่าคุณภาพอากาศขั้นสูงและลดโรคและโรคภัยไข้เจ็บ สำหรับห้องเพลิดเพลินไปกับเอฟเฟ็กต์เต็มรูปแบบของเครื่องฟอกอากาศ HEPA หรือเครื่องฟอกอากาศ UVC สิ่งต่อไปนี้ควรพิจารณา

1. วางที่จุดต่ำกว่า

โดยปกติแล้วจะมีมลพิษมากขึ้นที่ตำแหน่งที่ต่ำกว่าเมื่อเทียบกับที่สูงขึ้น นี่หมายถึงผลการกรองของเครื่องฟอกอากาศจีนทำได้ดีกว่าเมื่อเครื่องวางอยู่ที่จุดต่ำเพื่อให้แน่ใจว่ามีพื้นที่อยู่รอบ ๆ


2. วางในทางเดิน

เหตุผลหลักที่ซื้อเครื่องฟอกอากาศคือเพื่อให้แน่ใจว่าอากาศสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในครัวเรือนขนาดใหญ่มันไม่สมเหตุสมผลใด ๆ ที่จะวางเครื่องฟอกอากาศภายในทางเดิน สิ่งนี้อาจทำให้เกิดการอุดตันและทำให้ผู้คนเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระภายในบ้าน


3. วางกับผนัง

เมื่อติดตั้งเครื่องเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องแน่ใจว่ามันไม่พิงกำแพง ควรมีพื้นที่เพียงพอสำหรับการเคลื่อนไหวของอากาศ เต้าเสียบและทางเข้าไม่ควรบดบัง ไม่ควรวางวัตถุที่เปราะบางใกล้ ซึ่งรวมถึงแจกันหรือวัตถุอื่น ๆ ที่อาจมีของเหลวภายใน


4. การสูบบุหรี่

หากครัวเรือนมีผู้สูบบุหรี่เครื่องฟอกอากาศจะต้องวางบนเคาน์เตอร์ สิ่งนี้ทำให้มั่นใจได้ว่าเครื่องดูดซับอนุภาคควันทั้งหมด การเลือกเครื่องฟอกอากาศจีนที่มีค่าสุนทรียศาสตร์เพิ่มความสวยงามของห้อง


5. การไหลเวียนของอากาศไม่ดี

ในหลายกรณีมันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมในการเปิดประตูและหน้าต่างเพื่ออำนวยความสะดวกในการระบายอากาศ เมื่อใช้เครื่องฟอกอากาศหลังจากปิดหน้าต่างจะมีผลดียิ่งขึ้น หน้าต่างเปิดสามารถลดมลพิษทางอากาศในบ้าน อย่างไรก็ตามขึ้นอยู่กับคุณภาพของอากาศกลางแจ้ง ในบ้านไม่ใช่ทุกพื้นที่ที่มีการไหลเวียนของอากาศที่ดี เมื่อวางเครื่องฟอกอากาศเป็นสิ่งสำคัญในการเลือกตำแหน่งที่การไหลเวียนของอากาศไม่ดี สิ่งนี้สามารถช่วยกำจัดก๊าซที่เป็นอันตรายและอนุภาคจากห้อง


6. กิจกรรมครอบครัว

เครื่องฟอกอากาศ UVC เครื่องฟอกอากาศ HEPA และประเภทอื่น ๆ ควรอยู่ในห้องที่กิจกรรมครอบครัวส่วนใหญ่มีความเข้มข้น พื้นที่เหล่านี้รวมถึงห้องอ่านหนังสือและห้องนั่งเล่น เหล่านี้เป็นพื้นที่ที่แวะเวียนมากที่สุดในหนึ่งวัน นี่คือที่ควรวางเครื่องฟอกอากาศเพื่อปกป้องครอบครัว เมื่อนอนหลับเครื่องฟอกควรอยู่ในห้องนอนเพื่อจัดการกับอากาศที่นั่น

จีนผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศ Olansi (80)

การค้นหาผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศที่ดีที่สุดและการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดอาจเป็นสิ่งที่ดีเพราะมันหมายถึงการทำความสะอาดอากาศที่ดีขึ้นในตอนท้ายของวัน หากมลพิษทางอากาศมีอยู่ทั่วทั้งบ้านแล้วตำแหน่งของเครื่องฟอกอากาศสามารถเปลี่ยนแปลงได้เป็นครั้งคราวเพื่อประหยัดทุกห้องสำหรับสถานที่ที่ดีที่สุดในการติดตั้ง Olansi Houseเครื่องฟอกอากาศพร้อมแสง UVเพื่อประโยชน์ที่ดีที่สุดคุณสามารถเยี่ยมชมolansi จีนที่https://www.olansifr.com/สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

สินค้าที่เกี่ยวข้อง

เกี่ยวกับ Olansi
Olansi Healthcare Co. , Ltd เป็นผู้ผลิตมืออาชีพของเครื่องฟอกอากาศ, น้ำไฮโดรเจน, เครื่องกรองน้ำ ฯลฯ ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ, ประสบการณ์มากกว่า 12 ปีตั้งแต่ปี 2009 ในกวางโจว, จีน โรงงานแม่พิมพ์ฉีด 60,000 m2 โรงงานกรองของตัวเองโรงงานแม่พิมพ์ของตัวเองโรงงานประกอบของตัวเอง! ห้องปฏิบัติการมืออาชีพ 600 ตารางเมตร 30 ทีมงาน R & D ของวิศวกร เราเป็น prfessional ใน ODM บริการ OEM! 3,000 ชิ้นต่อวันกำลังการผลิต! 100% การทดสอบอายุสำหรับการผลิตจำนวนมาก! CE, CB, ROHS, SASO, CQC, CCC อนุมัติ & ISO 9001: 2008 ใบรับรอง!
ติดต่อ olansi
แล้วBuidling 1, No.1 ของ Haiyi Street, Lanhe Town, Nansha District, กวางโจว, จีน
0086-15915736889
daniel@olansgz.com
ลิขสิทธิ์© 2021. บริษัท Olansi Healthcare Co. , Ltd.นโยบายความเป็นส่วนตัว