เครื่องฟอกอากาศ Olansi เครื่องฟอกอากาศปรับปรุงคุณภาพอากาศในร่มของคุณ
สถานที่ตั้งปัจจุบัน: บ้าน » บล็อก » เครื่องฟอกอากาศจีน » ผลกระทบต่อสุขภาพที่ไม่พึงประสงค์ของไรฝุ่นและวิธี Olansi กลุ่มเครื่องฟอกอากาศสำหรับความช่วยเหลือบ้านสามารถ

ผลกระทบต่อสุขภาพที่ไม่พึงประสงค์ของไรฝุ่นและวิธี Olansi กลุ่มเครื่องฟอกอากาศสำหรับความช่วยเหลือบ้านสามารถ

หมวดจำนวน:1     การ:จีนผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศ     เผยแพร่: 2564-11-10      ที่มา:https://www.olansichina.com/

ผลกระทบต่อสุขภาพที่ไม่พึงประสงค์ของไรฝุ่นและวิธี Olansi กลุ่มเครื่องฟอกอากาศสำหรับความช่วยเหลือบ้านสามารถ

ผลกระทบต่อสุขภาพที่ไม่พึงประสงค์ของไรฝุ่นและวิธี Olansi กลุ่มเครื่องฟอกอากาศสำหรับความช่วยเหลือบ้านสามารถ

เมื่อใดก็ตามที่เป็นโรคภูมิแพ้จะกล่าวถึงคนส่วนใหญ่ได้อย่างรวดเร็วข้ามไปยังปัญหาเช่นแม่พิมพ์ฝุ่นโกรธสัตว์เลี้ยง, สุนัข, แมว, และละอองเกสรดอกไม้ แต่มีกรณีที่ไรฝุ่นมีความรับผิดชอบในการเกิดอาการแพ้ มันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะได้ยินคนบอกว่าพวกเขาจะแพ้ฝุ่น ในกรณีส่วนใหญ่ไรฝุ่นที่มองไม่เห็นได้ด้วยตาเปล่าเป็นต้นเหตุที่อยู่เบื้องหลังการเกิดปฏิกิริยาภูมิแพ้


มีสายพันธุ์ที่แตกต่างกันของไรฝุ่น สิ่งมีชีวิตมีน้อยและอาหารบนผิวที่ตายแล้วที่เราหลั่งในแต่ละวัน ผิวช่วยให้ล้มปิดและใหม่เติบโตขึ้นในสถานที่ ผิวที่ตายแล้วเป็นอาหารให้กับไรฝุ่น

ผู้ผลิต Olansi เครื่องฟอกอากาศ (8)

สิ่งที่แน่นอนคือไรฝุ่น?

สิ่งมีชีวิตเหล่านี้จะถูกจัดให้เป็นรพและพวกเขาอาศัยอยู่อย่างใกล้ชิดกับมนุษย์ตั้งแต่พวกเขาเป็นแหล่งที่มาของอาหาร แต่ละบ้านมีคนนับล้านของไรฝุ่นเหล่านี้และมีความสามัคคีระหว่างมนุษย์และสิ่งมีชีวิต; แต่เมื่อปัญหาเกิดขึ้นเพราะแพ้ของไรที่เป็นปัญหาที่เกิดขึ้น สายนี้สำหรับการกำจัดของเดียวกัน


ไรฝุ่นทั่วบ้าน พวกเขาอยู่ในที่นอนเครื่องนอนภายใต้พรม, เฟอร์นิเจอร์และผ้าม่าน สิ่งมีชีวิตที่มีกล้องจุลทรรศน์และไม่สามารถมองเห็นได้และพวกเขามีลักษณะเหมือนแมงมุมขนาดเล็กมาก มันเป็นเรื่องง่ายสำหรับสิ่งมีชีวิตเหล่านี้จะย้ายจากห้องหนึ่งไปยังอีกและพวกเขาสามารถกระจายไปทั่ว การรบกวนเท่านั้นที่สามารถสรุปได้โดยการทดสอบบ้าน การทดสอบสามารถดำเนินการในห้องปฏิบัติการหรือที่บ้านโดยใช้กล้องจุลทรรศน์กำลังขยาย


ไรฝุ่นสามารถมีผลร้ายต่อสุขภาพในแง่ที่ว่าพวกเขาเรียกอาการแพ้ที่แตกต่างกัน บางคนมีแนวโน้มที่จะได้รับปัญหาสุขภาพกว่าคนอื่น ๆ ชนิดของผลกระทบที่ไรฝุ่นสามารถมีความแตกต่างจากบุคคลหนึ่งไปยังอีก ผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากไรฝุ่นไม่สามารถมองข้ามหรือละเลยและควรได้รับการจัดการโดยเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้


การทำความสะอาด

อีกวิธีหนึ่งที่สำคัญของการขับไล่ไรฝุ่นคือสิ่งที่สะอาดเช่นเสื้อผ้า, ผ้าม่านและเครื่องนอน washables ทั้งหมดจะต้องมีการทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ เมื่อไรฝุ่นกระจายกลายเป็นสิ่งที่เลวร้ายยิ่งสำหรับผู้ที่มีปฏิกิริยา ออกจากเสื้อผ้า, พรม, ผ้าม่านและสกปรกเพียง แต่จะช่วยไรที่จะเจริญเติบโตยิ่งขึ้น พวกเขาจบลงทำซ้ำอย่างรวดเร็ว


ทำความสะอาดเครื่องนอนเป็นสิ่งสำคัญมาก นี่คือที่ประมาณหนึ่งในสามของวันคือการใช้จ่ายและจำนวนมากของผิวที่ตายแล้วเป็นผู้อยู่เบื้องหลังซ้าย นอนซักผ้าอย่างสม่ำเสมอจะดูแลเรื่องนี้ แผ่นพิเศษที่มีความทนทานต่อไรฝุ่นสามารถเป็นประโยชน์เพิ่ม


อุจจาระไรฝุ่นยังมีกล้องจุลทรรศน์และสามารถระงับได้ในอากาศ สิ่งนี้อาจทำให้เกิดปัญหาสุขภาพมากขึ้น การดูดฝุ่นและการทำความสะอาดปกติสามารถช่วยจัดการกับไรฝุ่น อย่างไรก็ตามการทดสอบบ้านสามารถช่วยตรวจสอบว่ามีมลพิษที่เลวร้ายเพียงใดที่จะเริ่มต้นด้วย


วิธีที่ดีที่สุดคือการซื้อเครื่องฟอกอากาศ Olansiเพื่อจัดการไรฝุ่นและสสารอุจจาระทิ้งไว้ข้างหลัง เครื่องฟอกอากาศจีนนี้สามารถส่งผลกระทบอย่างมากต่อบ้านและสามารถหลีกเลี่ยงอันตรายที่เกี่ยวข้องกับไรฝุ่น

ผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศ Olansi (5)

ผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศที่เหมาะสมเป็นทางออกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกประเด็นที่เกี่ยวข้องกับคุณภาพอากาศรวมถึงการกำจัดไรฝุ่น Olansi สร้างอุปกรณ์ที่ดีที่สุดบางอย่างรวมถึงเครื่องฟอกอากาศ UVC และเครื่องฟอกอากาศ HEPA โรงงานเครื่องฟอกอากาศมีเทคโนโลยีล่าสุดและความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคในการจัดการกับมลพิษที่แตกต่างกันสำหรับผลกระทบต่อสุขภาพที่ไม่พึงประสงค์ของไรฝุ่นและวิธีกลุ่ม Olansiเครื่องฟอกอากาศสำหรับบ้านสามารถช่วยคุณสามารถเยี่ยมชมolansi จีนที่https://www.olansichina.com/Air-purifiers.htmlสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

สินค้าที่เกี่ยวข้อง

เกี่ยวกับ Olansi
Olansi Healthcare Co. , Ltd เป็นผู้ผลิตมืออาชีพของเครื่องฟอกอากาศ, น้ำไฮโดรเจน, เครื่องกรองน้ำ ฯลฯ ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ, ประสบการณ์มากกว่า 12 ปีตั้งแต่ปี 2009 ในกวางโจว, จีน โรงงานแม่พิมพ์ฉีด 60,000 m2 โรงงานกรองของตัวเองโรงงานแม่พิมพ์ของตัวเองโรงงานประกอบของตัวเอง! ห้องปฏิบัติการมืออาชีพ 600 ตารางเมตร 30 ทีมงาน R & D ของวิศวกร เราเป็น prfessional ใน ODM บริการ OEM! 3,000 ชิ้นต่อวันกำลังการผลิต! 100% การทดสอบอายุสำหรับการผลิตจำนวนมาก! CE, CB, ROHS, SASO, CQC, CCC อนุมัติ & ISO 9001: 2008 ใบรับรอง!
ติดต่อ olansi
แล้วBuidling 1, No.1 ของ Haiyi Street, Lanhe Town, Nansha District, กวางโจว, จีน
0086-15915736889
daniel@olansgz.com
ลิขสิทธิ์© 2021. บริษัท Olansi Healthcare Co. , Ltd.นโยบายความเป็นส่วนตัว