เครื่องฟอกอากาศ Olansi เครื่องฟอกอากาศปรับปรุงคุณภาพอากาศในร่มของคุณ
สถานที่ตั้งปัจจุบัน: บ้าน » บล็อก » ฟอกอากาศ » ทำความเข้าใจกับเครื่องฟอกอากาศ HEPA ที่แท้จริง H14 และทำไมพวกเขาถึงดีสำหรับการทำความสะอาดอากาศในบ้าน

ทำความเข้าใจกับเครื่องฟอกอากาศ HEPA ที่แท้จริง H14 และทำไมพวกเขาถึงดีสำหรับการทำความสะอาดอากาศในบ้าน

หมวดจำนวน:1     การ:ผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศจีน     เผยแพร่: 2565-01-24      ที่มา:https://www.olansichina.com/

ทำความเข้าใจกับเครื่องฟอกอากาศ HEPA ที่แท้จริง H14 และทำไมพวกเขาถึงดีสำหรับการทำความสะอาดอากาศในบ้าน

ทำความเข้าใจกับเครื่องฟอกอากาศ HEPA ที่แท้จริง H14 และทำไมพวกเขาถึงดีสำหรับการทำความสะอาดอากาศในบ้าน

H14 True Hepa Filters เป็นตัวกรองที่ดีที่สุดสำหรับการกรองอากาศและเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในปัจจุบัน ตัวกรอง HEPA ที่แท้จริงสามารถสร้างความแตกต่างอย่างมากในบ้านและพวกเขาสามารถทำความสะอาดอากาศได้อย่างยอดเยี่ยม


HEPA ฟิลเตอร์เป็นที่นิยมมากในอุปกรณ์เช่นเครื่องฟอกอากาศ. พวกเขาจะใช้เพื่อให้แน่ใจว่าระดับการทำให้บริสุทธิ์สูงสุดนั้นทำได้ พวกเขายังสามารถใช้ในเครื่องมือที่แตกต่างกันที่ต้องการอากาศที่จะกรองหรือเครื่องกรองอากาศ

ผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศ Olansi (3)

ความหมายของ HEPA

HEPA เป็นตัวย่อสำหรับอากาศอนุภาคที่มีประสิทธิภาพสูง เครื่องกรองอากาศชนิดนี้สนับสนุนมาตรฐานประสิทธิภาพที่ดีที่สุดเท่าที่เกี่ยวข้องกับการกรอง ช่วยให้ทราบว่ามีผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศจำนวนมากที่ฉลากผลิตภัณฑ์เป็น HEPA อย่างไรก็ตามมีความแตกต่างอย่างมากกับผลิตภัณฑ์ที่ระบุว่าเป็นสไตล์ HEPA, HEPA, HEPA ชอบหรือเพียงแค่ HEPA อีกสิ่งที่พบได้ทั่วไปคือฉลาก HEPA 99percent ผู้ผลิตบางรายใช้ตัวกรองเป็น HEPA แต่พวกเขายังไม่ได้รับการทดสอบ


การเลือก บริษัท เครื่องฟอกอากาศจีนที่ดีเป็นเพียงวิธีเดียวที่สามารถทำได้ด้วยอุปกรณ์ที่ดีที่สุดในตอนท้ายของวัน แบรนด์เช่น Olansi ใช้ฟิลเตอร์ HEPA ที่แท้จริงและนั่นคือสิ่งที่ทำให้พวกเขาดีกว่า โรงงานเครื่องฟอกอากาศไม่ใช่อุปกรณ์คุณภาพดีที่สุด


ต้นทาง

ฟิลเตอร์ HEPA ถูกนำมาใช้ครั้งแรกในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองโดยชาวเยอรมัน ตัวกรองถูกนำมาใช้ในมาสก์แก๊สเยอรมันและการผลิตจำนวนมากในภายหลัง ตัวกรอง HEPA ที่แท้จริงถูกใช้เพื่อจัดการกับวัสดุกัมมันตรังสีก่อนการลงทะเบียนและการค้าที่เหมือนกัน


พวกเขาทำงานอย่างไร

HEPA Filters ทำงานด้วยการจับอนุภาคทุกประเภทที่เข้าสู่อุปกรณ์การกรอง อุปกรณ์จำนวนมากใช้พัดลมดูดในอากาศแล้วกรองก่อนที่จะเปิดตัว เมื่ออนุภาคเข้าสู่ระบบตัวกรองจะจับพวกเขาและป้องกันไม่ให้กลับสู่อากาศ ตัวกรองที่ดีที่สุดสามารถจับภาพอนุภาคในอากาศส่วนใหญ่ได้มากถึง 0.3 ไมครอน


อนุภาคถูกจับในรูปแบบที่แตกต่างกันเมื่อพวกเขาเข้ามาเครื่องฟอกอากาศ HEPA. เหล่านี้รวมถึงผลกระทบโดยตรง นี่คือที่ที่อนุภาคเพียงกดตัวกรองและพวกเขาติดที่นั่น

ประเทศจีนผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศ Olansi (76)

วิธีอื่นคือ Sieving สิ่งนี้เกิดขึ้นเมื่ออนุภาคเกิดขึ้นจะใหญ่กว่าช่องว่างบนตัวกรองและพวกเขาก็ติดอยู่ การสกัดกั้นเป็นวิธีอื่นที่อนุภาคขนาดเล็กสามารถผ่านตัวกรองได้ แต่แล้วติดอยู่ที่ด้านข้าง


การแพร่กระจายเป็นวิธีอื่นที่อนุภาคขนาดเล็กติดอยู่ อนุภาคบางอย่างบางอย่างเป็น Ultrafine และ Light การเคลื่อนไหวเหล่านี้เร็วมาก แต่เมื่อพวกเขาไปถึงเครื่องกรองพวกเขาก็ติดอยู่


จีนเครื่องฟอกอากาศเข้ามาในทุกรูปแบบและขนาด Olansi สร้างเครื่องฟอกที่ดีที่สุดมานานกว่าทศวรรษ เครื่องฟอกอากาศ Olansi ได้รับการทดสอบและพยายามตั้งค่าที่แตกต่างกันและทำงานได้ค่อนข้างดี โรงงานเครื่องฟอกอากาศใช้เทคโนโลยีล่าสุดเพื่อสร้างเครื่องฟอกที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุดในตลาดสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับH14 เครื่องฟอกอากาศ HEPA ที่แท้จริงและทำไมพวกเขาถึงดีสำหรับการทำความสะอาดอากาศในบ้านคุณสามารถเยี่ยมชมolansi จีนที่https://www.olansichina.com/สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม


สินค้าที่เกี่ยวข้อง

เกี่ยวกับ Olansi
Olansi Healthcare Co. , Ltd เป็นผู้ผลิตมืออาชีพของเครื่องฟอกอากาศ, น้ำไฮโดรเจน, เครื่องกรองน้ำ ฯลฯ ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ, ประสบการณ์มากกว่า 12 ปีตั้งแต่ปี 2009 ในกวางโจว, จีน โรงงานแม่พิมพ์ฉีด 60,000 m2 โรงงานกรองของตัวเองโรงงานแม่พิมพ์ของตัวเองโรงงานประกอบของตัวเอง! ห้องปฏิบัติการมืออาชีพ 600 ตารางเมตร 30 ทีมงาน R & D ของวิศวกร เราเป็น prfessional ใน ODM บริการ OEM! 3,000 ชิ้นต่อวันกำลังการผลิต! 100% การทดสอบอายุสำหรับการผลิตจำนวนมาก! CE, CB, ROHS, SASO, CQC, CCC อนุมัติ & ISO 9001: 2008 ใบรับรอง!
ติดต่อ olansi
แล้วBuidling 1, No.1 ของ Haiyi Street, Lanhe Town, Nansha District, กวางโจว, จีน
0086-15915736889
daniel@olansgz.com
ลิขสิทธิ์© 2021. บริษัท Olansi Healthcare Co. , Ltd.นโยบายความเป็นส่วนตัว