เครื่องฟอกอากาศ Olansi เครื่องฟอกอากาศปรับปรุงคุณภาพอากาศในร่มของคุณ
สถานที่ตั้งปัจจุบัน: บ้าน » บล็อก » เครื่องกรองน้ำ osmosis ย้อนกลับอัลคาไลน์ » ข้อดีและข้อเสียของ RO ย้อนกลับ Osmosis เครื่องกรองน้ำร้อนและเย็นพร้อมระบบกรองน้ำอัลคาไลน์

ข้อดีและข้อเสียของ RO ย้อนกลับ Osmosis เครื่องกรองน้ำร้อนและเย็นพร้อมระบบกรองน้ำอัลคาไลน์

หมวดจำนวน:486     การ:ผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศจีน     เผยแพร่: 2564-11-16      ที่มา:https://www.olansichina.com/

ข้อดีและข้อเสียของ RO ย้อนกลับ Osmosis เครื่องกรองน้ำร้อนและเย็นพร้อมระบบกรองน้ำอัลคาไลน์

ข้อดีและข้อเสียของ RO ย้อนกลับ Osmosis เครื่องกรองน้ำร้อนและเย็นพร้อมระบบกรองน้ำอัลคาไลน์

RO ย้อนกลับ Osmosis เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์เครื่องกรองน้ำเป็นระบบทำน้ำให้บริสุทธิ์ประเภทยอดนิยม มันใช้เทคโนโลยี Reverse Osmosis เพื่อกำจัดสารปนเปื้อนในน้ำดื่ม แม้ว่าการลงทุนในระบบทำน้ำให้บริสุทธิ์ Reverse Osmosis (RO) อาจมีราคาค่อนข้างแพงสำหรับสำนักงานหรือที่บ้านของคุณเมื่อเทียบกับวิธีการทำน้ำให้บริสุทธิ์อื่น ๆ Ro Reverse Osmosis เครื่องจ่ายน้ำอัลคาไลน์เครื่องทำน้ำอัลคาไลน์นั้นง่ายและราคาถูกกว่าในการบำรุงรักษา


Reverse Osmosis Technology สำหรับการกรองน้ำได้รับการพัฒนาโดยกองทัพสหรัฐฯในช่วงปลายปี 1950 สิ่งที่เริ่มต้นเป็นความพยายามที่จะค้นหาวิธีการกำจัดเกลือออกจากน้ำเค็ม (โดยเฉพาะน้ำทะเล) เพื่อผลิตน้ำที่เหมาะสมสำหรับการบริโภคของทหารสหรัฐในภูมิประเทศที่ขรุขระ และยังกำจัดสารปนเปื้อนสารเคมีบางอย่างเช่นโลหะหนักจากน้ำตอนนี้กลายเป็นเทคโนโลยีการกรองน้ำที่ได้รับความนิยมและเชื่อถือได้ซึ่งใช้โดยบ้านหลายหลัง

โรงงานเครื่องฟอกอากาศ Olansi China (14)

Reverse Osmosis (RO) เป็นขั้นตอนที่น้ำ (น้ำประปาฤดูใบไม้ผลิธรรมชาติน้ำฝน ฯลฯ ) ถูกบังคับผ่านวัสดุหรือเมมเบรนที่มีรูขุมขนเล็ก ๆ (เมมเบรนกึ่งดูดซึมได้) ทำให้โมเลกุลของน้ำมีขนาดเล็กลงเมื่อเทียบกับโมเลกุลขนาดใหญ่ เหมือนเกลือและโลหะหนักอื่น ๆ เพื่อกรองผ่าน กระบวนการนี้ช่วยให้น้ำบริสุทธิ์ด้วยการแยกโมเลกุลของน้ำจากสารปนเปื้อนอื่น ๆ


โดยไม่คำนึงถึงความพยายามในการโดย บริษัท ยูทิลิตี้น้ำในท้องถิ่นของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าน้ำประปามีความปลอดภัยและสะอาดสำหรับดื่มที่คุณไม่สามารถรับประกันการกำจัดสารปนเปื้อนทั้งหมดในน้ำจ่ายให้กับบ้านของคุณ ดังนั้นการมี RO กลับ Osmosis เครื่องกรองน้ำในบ้านหรือสำนักงานของคุณเป็นสิ่งสำคัญ ในบทความนี้ข้อดีและข้อเสีย (นั่นคือข้อดีและข้อเสีย) ของการมี RO กลับ Osmosis เครื่องจ่ายน้ำเพียวริฟายเออจะกล่าวถึง นี้จะแนะนำคุณเมื่อการตัดสินใจในการติดตั้งเครื่องกรองน้ำตู้กดน้ำที่ใช้เทคโนโลยีการ Reverse Osmosis ในบ้านหรือสำนักงานของคุณ


ข้อดีของการย้อนกลับ Osmosis RO อัลคาไลน์น้ำเครื่องฟอกอากาศ

1. ย้อนกลับ Osmosis มีประสิทธิภาพมากในการถอดสารปนเปื้อน

นี่คือหนึ่งในผลประโยชน์ที่สำคัญที่สุดของRO กลับ Osmosis เครื่องจ่ายน้ำเพียวริฟายเออ. ประสิทธิภาพในการปนเปื้อนถอดได้ทำให้มันมีความหลากหลายของโปรแกรมจากการบำบัดน้ำเสียในการกรองน้ำในบ้านของเรา ขั้นตอนการกรองเอาความก้าวหน้าเกี่ยวกับ 98% ของสารปนเปื้อนเหล่านี้ผ่านเมมเบรนกึ่งดูดซึมปลีกย่อยจากการดื่มน้ำประปา: โซเดียมแคลเซียมตะกั่วซัลเฟต, ฟลูออไร, สารหนู, คลอไรด์และสารปรอท


กระบวนการที่ใช้โดย RO กลับ Osmosis เครื่องกรองน้ำมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าการใช้เพียงตัวกรองถ่าน ตัวกรองถ่านจะไม่สามารถลบสิ่งปนเปื้อนบาง


2. พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ

RO กลับ Osmosis เครื่องจ่ายน้ำเพียวริฟายเออใช้แรงดันน้ำจากน้ำประปาที่บ้านของคุณ ซึ่งแตกต่างจากการกลั่นที่ต้องใช้ไฟฟ้าและความร้อนก็ต้องมีแรงกดดันจากอุปทานน้ำของคุณ


3. ให้ปกติน้ำสะอาด

RO กลับ Osmosis เครื่องจ่ายน้ำเพียวริฟายเออเชื่อมต่อโดยตรงไปแตะหรือก๊อกน้ำในบ้านให้เป็นปกติและสะอาดดื่มน้ำประปา หลังจากที่ในขณะที่คุณอาจจะจำไม่ได้ว่ามีระบบกรองน้ำที่เชื่อมโยงกับน้ำประปาในบ้านของคุณ


4. กลับ Osmosis ขจัดแร่ธาตุจากน้ำ

RO เอาแร่ธาตุเช่นแคลเซียมแมกนีเซียมและว่าสาเหตุความกระด้างในน้ำ น้ำอย่างหนักมีผลกระทบเชิงลบต่อไปนี้:

•เครื่องชั่งน้ำหนักแบบฟอร์มบนเครื่องใช้ไฟฟ้าประปาและติดตั้ง

•ทำให้ลื่นไหลความรู้สึกผมของคุณและรู้สึกผิวของคุณแห้งทันทีที่คุณออกจากห้องน้ำ

•สาเหตุเสื้อผ้าของคุณจะจางหายไปเร็วกว่าน้ำประปา

•คราบอ่างอาบน้ำและอ่างล้างมือของคุณ

•การซ่อมท่อประปาปกติ

•สร้างจุดสีขาวบนเครื่องแก้วและล้างชามทำให้พวกเขาไม่สวย


5. RO กลับ Osmosis เครื่องกรองน้ำช่วยให้คุณประหยัดเงิน

จะช่วยลดต้นทุนในการซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดและซ่อมแซมประปาปกติเนื่องจากการแข็งในน้ำ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับจำนวนของน้ำดื่มบรรจุขวดที่คุณจะซื้อเมื่อสะสมกว่าปีก็ช่วยให้คุณประหยัดจำนวนเงินที่เห็นดอลลาร์เป็นประจำทุกปี


6. กลับ Osmosis ทำให้อาหารรสชาติที่ดีขึ้น

ผู้คนจำนวนมากได้รายงานว่าอาหารของพวกเขามีรสชาติที่ดีขึ้นเมื่อพวกเขาเริ่มใช้น้ำจากRO กลับ Osmosis เครื่องจ่ายน้ำเพียวริฟายเออนี่คือสาเหตุที่การกำจัดสิ่งสกปรกและแร่ธาตุจากน้ำผ่านการดำน้ำย้อนกลับ สารเคมีและแร่ธาตุในน้ำประปาที่ไม่ได้รับการรักษาสามารถเปลี่ยนรสชาติของอาหารของคุณเมื่อคุณทำอาหารด้วยน้ำดังกล่าว


แม้ว่าความร้อนในระหว่างการต้มน้ำอาจฆ่าแบคทีเรียที่มีอยู่บางอย่างการปนเปื้อนบางอย่างอาจยังคงอยู่ในน้ำ


ข้อเสียของเครื่องกรองน้ำ RO Reverse Osmosis

ระบบการกรองน้ำ Reverse Osmosis มีข้อ จำกัด บางประการอย่างไรก็ตามประโยชน์ของการใช้เครื่องกรองตู้น้ำ Reverse Osmosis RO Reverse ตามที่ไฮไลต์ในบทความนี้มีมากกว่าข้อ จำกัด ของมันสำหรับบ้านส่วนใหญ่


1. ปรับให้เข้ากับรสชาติน้ำที่แตกต่างกัน

ตอนแรกคุณอาจไม่ชอบรสชาติของน้ำที่ผลิตโดยRO Reverse Osmosis เครื่องจ่ายน้ำเครื่องกรองน้ำ. นี่เป็นเพราะกระบวนการของการย้อนกลับออสโมซิสเป็นแร่ธาตุหลายชนิดที่คุณอาจถูกใช้ในน้ำ รสชาติอาจผิดปกติ แม้ว่าบางคนคิดว่าแร่ธาตุเหล่านี้เช่นแคลเซียมตามความจำเป็นสำหรับร่างกายที่แข็งแรงในความเป็นจริงแร่ธาตุเหล่านี้จะถูกดูดซึมโดยร่างกายของคุณเข้าไปในกระแสเลือดของคุณจากอาหารที่คุณบริโภคทุกวัน


2. ต้องใช้การเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วของฟิลเตอร์ล่วงหน้า

ฟิลเตอร์ pre- เครื่องกรองน้ำ RO Reverse Osmosis ปกป้องเมมเบรนแบบกึ่งที่ดูดซึมได้ในระหว่างกระบวนการของการย้อนกลับออสโมซิส ความล้มเหลวในการเปลี่ยนฟิลเตอร์ล่วงหน้าเหล่านี้ตรงเวลาสามารถทำลายเมมเบรนที่ใช้ในระหว่างการดำน้ำย้อนกลับ ยังไง? เมมเบรน RO สามารถถูกทำลายโดยคลอรีนฟรี


สิ่งนี้อาจต้องเปลี่ยนระบบการกรองน้ำ RO ทั้งหมด แม้ว่าจะไม่มีวิธีที่ง่ายกว่าที่จะรู้เมื่อสิ่งนี้สามารถเกิดขึ้นได้ แต่โชคดีที่คุณต้องเปลี่ยนตัวกรองแร่เหล่านี้ทุกปี


3. อัตราการไหลของน้ำต่ำกว่าที่คาดไว้

เครื่องกรองน้ำ RO Reverse Osmosis ผลิตน้ำให้น้ำที่ความดันต่ำกว่าที่คาดไว้ แม้ว่าสำหรับบ้านส่วนใหญ่น้ำที่ผลิตผ่านเครื่องกรองตู้น้ำ RO อาจเพียงพอทุกวันคุณอาจต้องอดทนรอระบบ RO เพื่อสร้างน้ำมากขึ้นหากคุณกินน้ำมากขึ้นทุกวัน

โรงงานเครื่องฟอกอากาศ Olansi China (13)

บทสรุป

หากคุณต้องการระบบการกรองน้ำที่ดีที่สุดสำหรับบ้านหรือที่ทำงานของคุณเครื่องกรองน้ำ Reverse Osmosis Osmosis เป็นระบบทำน้ำให้บริสุทธิ์ที่ดีที่สุดสำหรับคุณ แม้จะมีข้อ จำกัด แต่ข้อได้เปรียบที่ระบุไว้ในบทความนี้เป็นสาเหตุที่ทำให้การใช้เครื่องกรองตู้น้ำ RO กลายเป็นที่นิยมมาก การดื่มตู้เซฟและน้ำสะอาดปราศจากสารปนเปื้อนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับความเป็นอยู่ที่ดีของเราสำหรับข้อมูลเกี่ยวกับข้อดีข้อเสียของ ROReverse Osmosis เครื่องกรองน้ำร้อนและเย็นด้วยระบบการกรองน้ำอัลคาไลน์คุณสามารถเยี่ยมชม Olansi China ได้ที่https://www.olansichina.com/water-purier.htmlสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

สินค้าที่เกี่ยวข้อง

เกี่ยวกับ Olansi
Olansi Healthcare Co. , Ltd เป็นผู้ผลิตมืออาชีพของเครื่องฟอกอากาศ, น้ำไฮโดรเจน, เครื่องกรองน้ำ ฯลฯ ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ, ประสบการณ์มากกว่า 12 ปีตั้งแต่ปี 2009 ในกวางโจว, จีน โรงงานแม่พิมพ์ฉีด 60,000 m2 โรงงานกรองของตัวเองโรงงานแม่พิมพ์ของตัวเองโรงงานประกอบของตัวเอง! ห้องปฏิบัติการมืออาชีพ 600 ตารางเมตร 30 ทีมงาน R & D ของวิศวกร เราเป็น prfessional ใน ODM บริการ OEM! 3,000 ชิ้นต่อวันกำลังการผลิต! 100% การทดสอบอายุสำหรับการผลิตจำนวนมาก! CE, CB, ROHS, SASO, CQC, CCC อนุมัติ & ISO 9001: 2008 ใบรับรอง!
ติดต่อ olansi
แล้วBuidling 1, No.1 ของ Haiyi Street, Lanhe Town, Nansha District, กวางโจว, จีน
0086-15915736889
daniel@olansgz.com
ลิขสิทธิ์© 2021. บริษัท Olansi Healthcare Co. , Ltd.นโยบายความเป็นส่วนตัว